“มัม” เปิดใจชีวิตหวิดเดี้ยง

สาวแท้หลบไป…นาทีนี้ขอแหวกทางให้ความงามของเหล่าบรรผู้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ทั้ง 30 คน โดยเฉพาะปีนี้พิเศษสุดเพราะมีรายการเรียลริตี้เกาะติดชีวิตของผู้เข้าประกวด ให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ก่อนจะไปให้กำลังใจพวกเธอในรอบตัดสินวันที่ 25 สิงหาคมนี้  รักใครเชียร์ใครอย่าลืมส่งกำลังใจรัว ๆ ให้คว้ามงได้สำเร็จ


********************************

รายการ “ข่าวดังข้ามเวลา” จะย้อนเวลากลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน จากเหตุแก๊สระเบิดในโรงงานที่มาบตาพุด จังหวัดระยอง เปลวเพลิงลุกไหม้ถังเคมีเป็นสีดำไปทั่วท้องฟ้า คนงานนับร้อยรายสูดดมแก๊สเข้าไปแล้วมีอาการคลื่นไส้ ถูกหามส่งโรงพยาบาลมาบตาพุดและใกล้เคียง ใช้เวลาควบคุมเพลิงทั้งสิ้น 5 ชั่วโมง มีผู้เสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บนับร้อย


กลับพบว่า มีสารเคมีรั่วซึ่งกลิ่นรุนแรง  ชมภาพข่าวนาทีระทึกการช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้าย จากแฟ้มภาพของสำนักข่าวไทย ในตอน “มาบตาพุด เมืองในหมอก” 2 ทุ่ม 45 นาที ทางช่อง 9 MCOT HD

********************************


นักร้องเสียงดี “มัม ลาโคนิค” เปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงเรื่องราวเสพติดชีวิตกลางคืน ติดเหล้าหนัก สาเหตุจากต้องดื่มหนักเพราะทำงานกลางคืนและต้องเข้าสังคมกับนักดนตรีหลายครั้ง 

ที่มีแฟนเพลงยื่นแก้วเหล้าให้ดื่มพร้อมกับแบงค์ติดปลายนวมจึงไม่อยากปฏิเสธบางวันได้ทิปหนักหมื่นกว่าบาทจนติดเหล้าหนัก และผลจากการไม่เคยตรวจสุขภาพประจำปี ส่งผลให้ป่วยหนักหลายโรครุมเร้า ทั้ง ไตเสื่อม น้ำท่วมปอด ก้านหัวใจโต และนิ่วในถุงน้ำดีจนถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยสภาพซูบผอมจนแฟนเพลงจำไม่ได้  ติดตามชีวิตหวิดเดี้ยง!!! ของ “มัม ลาโคนิค” คืนนี้ 23.10 น.

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม