“เป๊ก” ขอโทษ! ทำแฟนคลับรอเก้อ ส่งผลยอดไอจีหาย 8 หมื่น!

ถึงกับงานเข้าเลยเดียว เมื่อนักร้องหนุ่มสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค” โดนแฟนคลับบางส่วนแสดงความไม่พอใจถึงขั้นเลิกติดตามอินสตาแกรมของเขาไปราว 8 หมื่นคน หลังเกิดดราม่าเหตุการณ์ที่แฟนๆ อุตส่าห์ไปรอเจอตัวเขาที่สนามบินภูเก็ต แต่กลับต้องเก้อเพราะ “เป๊ก” เดินทางไปถึงล่วงหน้าก่อน 1 วัน โดยเจ้าตัวยกมือขึ้นไหว้พร้อมกล่าวคำขอโทษ ยอมรับว่าทำไปโดยไม่ทันคิด ตนตั้งใจเลื่อนเที่ยวบินเพราะแค่อยากจะไปพักผ่อนสูดอากาศริมทะเลก่อนเริ่มงานก็เท่านั้น ไม่ได้คิดว่าจะมีแฟนคลับตั้งตารอรับอยู่มากมาย แต่ตนเชื่อว่าเมื่อแฟนๆ หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า “นุช” หายงอนแล้ว ก็จะกลับมาติดตามตนเหมือนเดิม


ส่วนอีกประเด็นที่ดราม่าไม่แพ้กัน คือกรณีที่แฟนคลับเข้าไปถล่มอินสตามของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เพราะไม่อยากให้มีคอนเสิร์ต “เป๊ก ออฟ ไอซ์” นั้น “เป๊ก” เผยว่าได้มีการพูดคุยกับอ๊อฟแล้ว ส่วนตัวเสียดายรู้สึกเสียดายที่จะไม่คอนเสิร์ตเกิดขึ้น และหลังจากเกิดดราม่า ตนได้เข้าไปปรามแฟนคลับในอินสตาแกรมของ “อ๊อฟ” แล้ว แต่ไม่ถึงขั้นพูดคุยอย่างจริงจังเพราะคิดว่าทุกคนน่าจะมีความคิดกันแล้ว ถ้ารักตนก็อยากให้รักคนรอบข้างของตนด้วย ไม่อยากให้พาดพิงคนอื่นและยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาทั้งกับ “อ๊อฟ” และ “ไอซ์” แน่นอน

“เป๊ก ผลิตโชค” ยังเผยว่า ตอนนี้ยังคงรับงานแบบรัวๆ แต่เพราะมีโรคประจำตัวคือภาวะเลือดไม่แข็งเเรง จึงทำให้มีอาการเกือบวูบกลางเวทีคอนเสิร์ตมาแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่สามารถลดงานได้เพราะมีคิวยาวไปถึงปลายปี และต้องรักษาสุขภาพด้วยการไปพบแพทย์ทุกเดือน พร้อมวางแผนพักงานอย่างจริงจังตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไปโดยไม่มีกำหนดว่าจะพักยาวแค่ไหน  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม