โพลมหาชน “10 อันดับ ดาราหญิงซิกซ์แพคสุดแซ่บ”

จากผลสำรวจ อันดับ 10 ตกเป็นของ อดีตเน็ตไอดอลคนเก่ง อย่าง สาว “เบเบ้ ธันย์ชนก” และแม้จะรั้งท้ายแต่เวลาชีออกกำลังกายล่ะก็สตรองแบบสุดๆ เลยได้ไป 1.63 เปอร์เซ็นต์ อันดับ 9 ได้แก่ นางเอกหน้าตุ๊กตา “ขวัญ อุษามณี” ที่มีเวลาว่าง ก็มักจะเห็นสาวขวัญ อวดรูปร่างในชุดออกกำลังกาย เสมอ ไม่แปลกที่หุ่นงี้เซี๊ยะเป๊ะปัง ได้  2.50 เปอร์เซ็นต์ 


ส่วนคุณแม่ไซส์มินิ “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” หุ่นนี้แทบไม่น่าเชื่อว่ามีลูกแล้ว ซ่อนรูปอยู่ไม่น้อย ได้ไป 3.15 เปอร์เซนต์ ส่วนซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ร่วงลงมาไกล แต่ใช่ว่าไม่ติดโผ โพสต์ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นทีไรหนุ่มๆ นี่ร้องอือหือ!  คว้าอันดับที่ 7 ไปครองแบบสวยๆ ด้วยเปอร์เซ็นต์ 3.37 


อันดับ 6 ตกเป็นของนางเอกลูกครึ่ง “คิม คิมเบอร์ลี” ที่ฮึด! กัดฟันลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองจากสาวเจ้าเนื้อ มาหุ่นปัง ด้วยคะแนน 4.67 เปอร์เซ็นต์ ส่วนนางเอกเรื่องราวๆ ดีๆ อย่างสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” เพราะความสูงที่แตะ 180 เซนติเมตร และดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี  แน่นอนแหละว่าไม่พลาด ติดอันดับ 5 ด้วยคะแนน 5.10 เปอร์เซ็นต์ 


ด้านพิธีกรที่หันมาเอาดีเรื่องการดูแลรูปร่าง อย่าง ชัดเจน “กาละแมร์ พัชรศรี” ที่ขึ้นอันดับ 4  เพราะทั้งไลฟ์ ทั้งเผยแพร่บอกต่อวิธีการดูแลสุขภาพคนอื่นอยู่เสมอ ก็ได้ไป 9.66 เปอร์เซ็นต์ อันดับที่ 3 ไม่ขัดใจเพราะตกเป็นของ นางเอกสายแบ๊ว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่นอกจากจะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์มารักการออกกำลังกายแล้ว ยังเปิดยิมเป็นของตัวเองอีกด้วย เลยคว้าพื้นที่ไป 10.97 เปอร์เซ็นต์

ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ นางเอกใจบุญ “ปู ไปรยา” ทรวดทรงองค์เอวนี่เป๊ะ!  อย่าบอกใคร หนุ่มไหนเห็นเป็นต้องกลืนน้ำลายเฮือก สมยี่ห้อปู ไปรยา ได้ไป 21.61 เปอร์เซ็นต์ค่ะ และอันดับ  1 ยกให้ ขุ่นแม่สะดวกแบบนี้  “ชมพู่ อารยา”  ที่ก่อนจะอุ้มท้องกว่า 7 เดือน คุณแม่ลูกแฝดกล้ามท้องงี้ เป็นฟิตเป๊ะ ดูแลตัวเองดีตั้งแต่หัวจรดเท้า เลยได้ใจคนไทยด้วยคะแนนมากสุด 25.84 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

สามารถติดตามผลโพลอื่นๆ ของนิด้าโพลได้ทาง www.nidapoll.nida.ac.th 

เข้าชม 359 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม