วาร์ปดู 7 คู่ดารา”หญิงรักหญิง”สวีทหวานจนผู้ชายถอย

เพราะรักออกแบบไม่ได้ ไม่ว่าจะเพศไหน โดยเฉพาะในยุคที่สังคมเปิดกว้าง จะเก็บซ่อนให้ปวดใจทั้งคู่ก็ไม่ใช่ เมื่อความรู้สึกที่มีให้กันมันแน่นอก…ก็คงต้องยกออก เฉกเช่นช่วงนี้ที่คนในวงการบันเทิงสาวๆออกมาเผยความในใจที่มีต่อเพื่อนสาวด้วยกัน บางคนยังไม่บ่งบอกสถานะแต่ยอมรับว่ารู้สึกดีต่อกันที่สุด เป็นคนพิเศษที่สุด บางคู่เปิดตัวคบหาปุ๊บก็มีภาพหวานๆออกมาให้ได้ตาร้อนกันเพียบ จะมีคู่ไหนบ้าง และคู่ไหนจะหวานกว่ากัน วันนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ประมวลมาให้ดูกัน


เริ่มจากคู่แรก สดๆร้อนๆคู่ของนักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา” ที่ยอมรับแบบเต็มปากว่านางแบบสาว “เฌอเอม” เป็นสาวคนพิเศษที่มากกว่าเพื่อน ซึ่งอดีตแฟนหนุ่ม “เนม ปราการ” รับรู้ แม้จะยังไม่ฟันธงว่าเปลี่ยนรสนิยมเป็นหญิงรักหญิง แต่สาวคิทตี้ก็เตรียมรีโนเวทบ้าน เพื่อไว้อยู่ด้วยกันแล้วอะนะ



เช่นเดียวกับคู่ของนักร้องสาวติสท์ “นท พนายางกูร” และนางแบบสาว “คารีสา” ที่มาแนวเดียวกัน หลังสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน ด้วยการโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม พร้อมแท็กหากันและกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่่ผ่านมาหลังจากสาวนทอกหักจากนักร้องหนุ่มตระกูลดัง “พีช พชร” แต่สถานการณ์ก็มาพลิกเมื่อทั้งคู่ออกมาบอกว่าเป็นเพียงพี่น้องคนสนิทที่เข้าใจกันที่สุด อยู่เคียงข้างกันเท่านั้น งานนี้ก็คงต้องแอบส่องกันยาวๆ ต่อไป

มาที่คุณหมอสาวหล่อสุดฮอต “เจี๊ยบ ลลนา” ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางสาวไทย แต่แล้วก็พลิกเปิดตัวเป็นสาวหล่อซะ แล้วก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อเปิดตัวว่ากำลังคบหาศึกษาดูใจสาวนักธุรกิจรุ่นน้อง “เดียร์ บุษรา” แถมครอบครัวทั้งสองฝ่ายยังเข้าใจเปิดทางให้อีกต่างหาก ทำให้ได้เห็นสาวเจี๊ยบให้สัมภาษณ์หวานๆถึงแฟนสาวบ๊อย…บ่อย ล่าสุดคุณหมอยังเผยภาพปาร์ตี้วันเกิดแฟนสาวที่ดูแล้วดูอีกก็อย่างกับภาพงานแต่งไปอีก

ส่วนคนนี้ “โม อมีนา” ที่ประกาศตัวชัดเจนว่ากำลังคบหากับแฟนทอมดีกรีนักบิน ซึ่งคนนี้คบกันมาได้เกือบ 1 ปีแล้ว จนมีข่าวลือว่าเตรียมแต่งงานกันอย่างจริงจัง แต่สาวโมก็ออกมาปฏิเสธเพราะก่อนหน้านี้เธอเคยคบหาสาวหล่อคนเก่าจริงจังขนาดแต่งงานมาแล้ว แต่ในที่สุดก็เจอสวมเขาไปกันไม่รอด จนต้องเลิกราจบกันแบบไม่สวย 

อดีตนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิตยุค 90 ที่ผันตัวมาเป็นบิวตี้บล็อคเกอร์ “โมเม นภัสสร” หลังจากคอนเวิร์สแฟนหนุ่มดีเจรุ่นน้องที่คบหากันมานาน ก็พบรักใหม่กับกับสาวหล่อแวดวงไฮโซ เรียกว่าหวานตลอด พากันเที่ยวและมีเซ็ทภาพสวีทมาให้คนโสดได้อิจฉา

นักร้องดูโอในยุค 90 เช่นกัน “จอยซ์ กรภัสสรณ์” หรือ “จอยซ์ ไทรอัมพ์คิงดอม” ที่เปิดตัวว่าคบหาสาวหล่อมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว แฮปปี้สุดๆ ดูได้จากรูปที่ถ่ายแต่ละครั้ง เธอยังไม่แคร์ที่ถูกจับตามอง และยังไม่คิดถึงขั้นแต่งงาน ขออยู่ด้วยกันมีความสุขในทุกวันก็เพียงพอแล้ว

ปิดท้ายกันที่คู่ของลูกทุ่งสาว “แคนดี้ รากแก่น” ที่เปิดตัวชัดเจนว่ากำลังคบหากันแฟนทอม ชื่อ “กังฟู ฉัตราภรณ์” มาได้ 2 ปีกว่า แถมแฟนทอมคนนี้ยังดูแลเธอดีทุกอย่าง คุณแม่ “บานเย็น รากแก่น” ก็ไฟเขียวอีกต่างหาก ว้าว…

สุดท้ายจะเพศไหนก็คงไม่สำคัญความจริงใจ ความซื่อสัตย์ที่มีให้กัน จริงมะ…

.

ขอบคุณภาพ : อินสตาแกรม notep / carissa_spg / diabutsara / jeab_lalana / kittychicha / gguusshh / mo_amena / joyce_tk / lbes / dailycherie / kandyrakkaen / kungfu_jomza 

เข้าชม 3,891 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม