“ป๊อก” แซว “มาร์กี้” เรื่องผลิตทายาท

เห็นภาพจุ๊บระหว่างหนุ่มเต๋า เศรษฐพงศ์ กับหนุ่มสุดแนวโทนี่ รากแก่นขนาดนี้  เป็นแค่ฉากนึงในละครที่ทั้งคู่เล่นเอาใจสาววายเท่านั้น  ถึงจะมีฉากเลิฟซีนให้สยิวกิ้วปากประกบปาก แต่หนุ่มโทนี่เค้ายืนยันว่าไม่มีอารมณ์หวั่นไหวแน่นอน  แถมแฟนสาวตัวจริงอย่างหลิน มชณต (มัด-ชะ-นด) ก็ยังเข้าใจ   แต่เจ้าตัวก็เอ่ยปากเลยว่าเล่นบทชายรักชายแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยด้วย 


***********


ไม่รู้จะรีบวางแผนปฏิบัติภารกิจลับผลิตเบบี้ให้ทันใจคุณแม่ “ปุ๊ก-อาภัสรา”  หรือเปล่า  นักร้องหนุ่มไฮโซ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์” ที่ล่าสุดเห็นเจ้าตัวโพสต์คลิปในอินสตาแกรมสตอรี่ ขณะว่าที่ศรีภรรยา “มาร์กี้ ราศรี” กำลังเลี้ยงเด็ก แล้วเขียนข้อความระบุว่าซ้อมเอาไว้นะ อ้าว….ฝ่ายชายเค้าเขียนชัด บอกตรงขนาดเนี้ย ไม่รู้สาวมาร์กี้จะเปลี่ยนใจพร้อมเดินเครื่องหลังแต่งเลยไหม เพราะแว่วว่าด้าน “คุณแม่เหน่ง-อรศรี” ของสาวมาร์กี้ก็เร่งวันเร่งคืน บิ้วแล้วบิ้วอีก 

*************

คอลูกทุ่งห้ามพลาดจ้า พรุ่งนี้   11.15 น. เวที “เฮสนั่นลั่นทุ่ง” ต้อนรับการมาเยือนของลูกทุ่งเชฟบ๊ะ “ฮาย อาภาพร” ที่ขนแดนเซอร์เวอร์วังอลังการ จัดหนักจัดเต็มกับเพลงมันส์ๆ จนหายใจแทบไม่ทัน..  แถมยังได้ลูกทุ่งหน้ามน “เบลล์ ทรงสิทธิ์” ร่ายมนต์ผ่านบทเพลง “ชาละวัน” ให้มิตรรักแฟนเพลงได้เคลิ้ม พร้อมส่งเพลงอมตะ อย่าง “ล่องเรือหารัก” ของ “ยอดรัก สลักใจ” มาจัดให้ฟังสดๆ แบบไม่ยอมให้เสียชื่อหนุ่มเมืองพิจิตร บ้านเดียวกับขุนพลเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับ


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม