“ชิน”โต้ทำตัวป๋า ออกเงินให้แฟนทำธุรกิจ

ถูกเม้าท์ว่าทำตัวเป็นป๋า ลงทุนทำธุรกิจเครื่องสำอางให้กับแฟนสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” งานนี้ นักร้องหนุ่ม “ชิน ชินวุฒิ” รีบปฏิเสธว่า เป็นการลงทุนร่วมกัน แต่ยอมรับว่าตัวเองลงเงินเยอะกว่า ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องปกติและเป็นการสร้างความมั่นคงให้กับอนาคต อีกอย่างธุรกิจเครื่องสำอางนี้เป็นความชอบ และความถนัดของแฟนสาว จึงพร้อมที่จะสนับสนุน โดยมีกำหนดจะเปิดตัวช่วงเดือนกันยายนนี้ และวางแผนว่าอนาคตจะวางขายที่ประเทศพม่าด้วย


หันมาถามถึงกระแสที่มักจะถูกจับตามองมาตลอดว่าได้อภิสิทธิ์เหนือพลหทารคนอื่น สามารถออกจากกรมทหารมารับงานได้ตามใจชอบ โดยเฉพาะระยะหลังที่มีทั้งงานอีเวนท์ งานพิธีกร จนแทบจะลืมภาพการเป็นทหารไปแล้ว หนุ่มชิน เผยว่าทหารทุกคนจะได้รับวันหยุดอยู่แล้ว ซึ่งตนจะได้หยุด เดือนละ 10 วัน ก็จะใช้ช่วงเวลานั้นในการรับงาน และงานทางรายการทีวีส่วนใหญ่ก็มักจะอัดเทปไว้ล่วงหน้า ทำให้หลายคนคิดว่ารับงานถี่ อีกทั้งการรับงานแต่ละครั้งต้องแจ้งให้หัวหน้าที่ดูแลรับทราบทุกครั้ง


โดย ชิน ชินวุฒ ยังเหลือเวลารับใช้ชาติอีก 10 เดือน หลังจากก่อนหน้านี้ เพื่อนพลทหารที่เป็นศิลปินและนักแสดงจำนวน 4 นาย ประกอบด้วย พลทหาร กวินท์ นิโคลัส ดูวาล, พลทหารชาโน แพมเบอร์เกอร์, พลทหาร เอี๊ยง สิทธา, พลทหาร หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ได้ปลดประจำการไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม