“โอเด็ต” เปลือยชีวิตคู่…สุดเศร้าแท้งลูกคนที่แรก

นักร้องหุ่นล่ำ “ณัฐ ศักดาทร” บุกมาโชว์เสียงเพราะๆ กับซิงเกิ้ลใหม่ป้ายแดงกับเพลง “ชื่อเธอ” เพลงช้าๆ ซึ้งๆ เนื้อหาบาดใจคนอกหักที่ยังลืมคนรักไม่ได้ ซึ่งงานนี้หนุ่มณัฐก็ยอมรับแบบเต็มๆ ไม่มีกั๊กว่าเนื้อหาบางส่วนในเพลงนี้ค่อนข้างตรงกับชีวิตรักที่ผ่านมาของตัวเองไม่น้อย ส่วนจะไปกระแทกใจใครบ้างหรือไม่นั้น คงงต้องหาโหลด หาฟังกันได้เอาเองได้แล้ววันนี้


***************************

รายการ คนค้นฅน  เดินทางไปที่อ.นาทวี จ.สงขลา พื้นที่หนึ่งซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงเสด็จไปเยี่ยมราษฎร  ซึ่งชาวบ้านยังคงยึดหลักการดำเนินชีวิตตามรอยพระบาทพระองค์ท่าน ไม่ว่าจะพบเจอปัญหาสังคมที่ขยายตัวมากเพียงใด ติดตามเรื่องราวของเมืองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์นี้ได้ในตอน ชุมชนศาสตร์แห่งพระราชา ชาวประชาร่วมใจ  20.45 น. คืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD 


******************************

อดีตนางแบบเซ็กซี่ “โอเด็ต” บินลัดฟ้ากลับมาเมืองไทย เปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เป็นที่แรก!!! กรณีหันหลังให้วงการบันเทิงนานเกือบ 8 ปี หลังไปใช้ชีวิตคู่กับทหารหนุ่มชาวอเมริกัน โดยตกลงปลงใจแต่งงานเมื่อ 8 เดือนก่อน  พร้อมทั้งยังเปิดอกด้วยเสียงสั่นเครือ ที่ต้องผิดหวังเพราะสูญเสียลูกคนแรกไปแบบไม่ทันตั้งตัว!!! ร่วมติดตามเรื่องราวชีวิตของอดีตนางแบบเซ็กซี่ “โอเด็ต” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 9 MCOT-HD หมายเลข  30 

เข้าชม 67 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม