“ป๊อก-มาร์กี้” ยินดี “แม่ปุ๊ก” ประทับรอยมือรอยเท้า ลานดารา

นางงามจักรวาลคนแรกของประเทศไทย “ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล” วัย 70 ปีได้รับเลือกให้เป็นดวงดาวลำดับที่ 176 ร่วมประทับรอยมือรอยเท้า ณ ลานดารา หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ที่โรงภาพยนตร์ศรีศาลายา วันนี้ ( 22 ก.ค.2560) โดยมีลูกชายสุดที่รัก ป๊อก ภัสสรกรณ์และว่าที่ลูกสะใภ้ “มาร์กี้ ราศรี” รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามตั้งแต่สมัยยังเป็นนางงามนับร้อยคนแห่มาร่วมยินดีด้วย


อาภัสราเผยว่า รู้สึกดีใจและปลื้มใจมาก  หลังได้รับการติดต่อมานานแต่เพิ่งมีโอกาสได้มาประทับรอยมือรอยเท้าในวันนี้  สำหรับงานในวงการที่ผ่านมาตนเคยแสดงผลงานภาพยนตร์เพียง 2 เรื่อง แต่ที่ประทับใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงสุดในชีวิตคือในการจัดฉายภาพยนตร์การกุศลเรื่องคนใจบอด รอบปฐมทัศน์ ณ โรงภาพยนตร์โคลีเซียม เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม พศ. 2514  ตนได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนนักแสดงทูลเกล้าฯ ถวายพวงมาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อครั้งพระองค์เสด็จฯ ทอดพระเนตรภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมด้วยสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ


แต่ถึงแม้จะมีผลงานภาพยนตร์เพียงแค่ 2 เรื่องเท่านั้น แต่ชื่อของ “ปุ๊ก อาภัสรา” ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกที่ค่าตัวแพงที่สุดในประวัติการณ์ของนางเอกไทยในขณะนั้น โดยภาพแห่งความทรงจำในการประกวดนางงามจักรวาล เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2508 ณ เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกภาพยนตร์ของชาติ ประจำปี 2559 อีกด้วย 

นอกจากนี้ปุ๊ก อาภัสรา ยังเผยถึงงานวิวาห์ของลูกชายคนเล็กที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนธันวาคมปีนี้ด้วยว่า ไม่รู้สึกว่าเร็วไปเพราะฤกษ์ที่ได้มาต้องเป็นวันและเวลาที่เหมาะสมแล้ว พร้อมยังเอ่ยปากถูกใจว่าที่ลูกสะใภ้เพราะเป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ขยัน ที่สำคัญลูกรักใครเราก็รักด้วย ส่วนเรื่องสินสอดอยากให้มองเป็นเรื่องที่ดีๆ เป็นมูลค่าทางใจมากกว่า ไม่อยากให้มองตัวเงินเป็นหลัก   ขณะที่สาวมาร์กี้ ซึ่งยืนอยู่ข้างๆ ก็ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัดที่คุณแม่ปุ๊กเอ่ยปากชม :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


เข้าชม 268 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม