“มิ้นท์” ขอเคลียร์ !ถูกจับโยง “โฟร์-พิชญ์” สะบั้นรัก

ตกเป็นข่าวฉาวมีชื่อถูกพาดพิงเป็นต้นเหตุให้ความรักในอดีตระหว่างนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” กับหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ต้องจบลงแบบไม่ค่อยสวยเพราะฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายนอกใจไปนั่งทานข้าวกับนักแสดงสาวคนหนึ่ง  ล่าสุดวันนี้ ( 19 ก.ค.60)  นักแสดงสาว “มิ้นท์ ณัฐวรา” ก็เปิดปากยอมรับว่าตนคือสาวคนที่นั่งทานข้าวกับหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ในวันนั้นเมื่อ 5 ปีก่อน แล้ว “โฟร์ ศกลรัตน์” ซึ่งเป็นแฟนสาวของพิชญ์ในขณะนั้นมาพบเจอ ก่อนที่ทั้งสองจะสะบั้นรักแบบจบไม่สวย 


ถึงอย่างนั้นสาวมิ้นท์ก็ย้ำชัดถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มพิชญ์ทั้งในอดีตและปัจจุบันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน และเหตุการณ์ในวันนั้นก็ไม่ได้ไปกินข้าวกันสองต่อสองเพราะมีก๊วนเพื่อนอีกเพียบ และร้านดังกล่าวก็เป็นร้านสาธารณะทั่วไปด้วย ซึ่งเหตุที่ตัดสินใจออกมาพูด หลังปิดปากนิ่งเงียบมาหลายปีทั้งที่เลือกที่จะเงียบเพราะเรื่องดังกล่าวยังหวนกลับมาให้รำคาญใจ ทั้งยังมีคอมเม้นต์ต่อว่าเข้ามามากมาย เลยตัดสินใจขอพูดในมุมของตัวเองเพื่อให้ทุกคนเข้าใจบ้างว่า ตนไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกันเพราะตนมีเจตนาบริสุทธิ์จริงๆ ซึ่งตอนนั้นหนุ่มพิชญ์ก็เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นและเป็นคนบอกตนเองว่าไม่ต้องชี้แจงใดๆ 

ส่วนความกับ “ต๋อง” หนุ่มนอกวงการหลานชายอดีตนักการเมืองที่ลี้ภัยอยู่ต่างประเทศ สาวมิ้นท์ยังไม่สามารถระบุความสัมพันธ์ที่ชัดเจนได้เพราะมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ่อย  จึงขอดูกันไปนานๆ ดีกว่า :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 715 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม