“ทูน หิรัญทรัพย์” ทิ้งวงการบันเทิงเพราะกลัวมาเฟียตามฆ่า!!!


ห่างหายจากเซิงเกิลแรก “ไทม์ฮอป” ไปนานกว่าครึ่งปี สาวเสียงใส “เอิ๊ต ภัทรวี” ก็กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น”  ในสไตล์ป๊อป อาร์แอนด์บี แต่เพิ่มความจัดจ้านด้วยซาวด์อิเล็กทรอนิกและกลองไฟฟ้า งานนี้นอกจากจะโชว์ความสามารถโปรดิวซ์เพลงเองทุกขั้นตอนแล้ว ยังได้พี่ๆ ในวงการอย่าง “โอ วงเจ็ตเซ็ตเตอร์” และ “ป๊อก วงซีล” มาอัดไลน์กีต้าร์เท่ๆ ให้อีกด้วยจ้า  


***************************

เห็นรูปหนึ่งในสมาชิกวง “สโนว์บอล” อยู่ในแท็บเบล็ตก็อย่าเพิ่งคิดไกลว่ามี accident อะไรนะจ๊ะ แต่เพราะมือคีย์บอร์ดอยู่ไกล๊ไกลถึงต่างประเทศ เลยไม่ได้มาร่วมเดินสายโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ “ปัจฉิมนิเทศ” กับเพื่อนๆ  ส่วนเพลงนี้ก็เป็นเพลงรักที่พร้อมกระตุ้นให้คนที่แอบรักข้างเดียวได้ปลดปล่อยสิ่งที่ค้างคาในใจ กับเพลงอินดี้ป็อปฟังสบ๊ายสบาย เอ้า…ใครที่ยังลังเลจะสารภาพรักกับคนที่ชอบดีรึเปล้า ต้องไปหามาฟังกันด่วนๆแล้วล่ะมั้ง


***************************

นักแสดงรุ่นเก๋า”ทูน หิรัญทรัพย์” เปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงช่วงชีวิตในวงการบันเทิงที่เคยห่างหายไปนานถึง 7 ปี ว่าเป็นเพราะกลัวอิทธิพลมาเฟีย เนื่องจากที่ผ่านมาผู้จัดการส่วนตัวถูกลอบยิงเสียชีวิต! ทำให้เค้าขวัญหนีดีฝ่อจนตัดสินใจหันหลังให้วงการหนังนานถึง 7 ปี ส่วนสาเหตุความบาดหมางจนถึงขั้นเอาชีวิตกันจะมาจากเรื่องอะไร ติดตามเรื่องราวสุดระทึก ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” อังคารที่ 18 ก.ค. นี้ 23.10  น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30

เข้าชม 268 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม