“ฉอด”เคลียร์ดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ยันชีวิตเปิดเผย ไม่เคยหลบซ่อน

                “ฉอด สายทิพย์” แจงปมดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น งงกลายเป็นคนผิด ยอมขอโทษแทนทุกคน ออกตัวไม่เคยปิดหรือแอบซ่อนเรื่องผู้ชาย คนรอบข้างรู้ดี แต่จะให้เชิญใครมาสัมภาษณ์ตามที่ท้า ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะติดต้นสังกัด 


               จากกระแสดราม่าจนกลายเป็นแฮชแท็กร้อน #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น สนั่นโลกโซเชียล ล่าสุดวันนี้ (15 ก.ค. 2560) “ฉอด สายทิพย์” ได้ออกโรงชี้แจงผ่านรายการต้นตอของปัญหาที่เจ้าตัวเป็นผู้ดำเนินรายการอยู่ ซึ่งเป็นการบันทึกเทปพิเศษขึ้นมาเพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าวโดยเฉพาะ โดยมี “อั๋น ภูวนาท” และ “อ้อย นภาพร” พิธีกรคนสนิท เป็นผู้ซักถาม

              “รายการเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดการทะเลาะกันในเรื่องของ “โฟร์ ศกลรัตน์” เจตนาที่ทำรายการนี้  คือการทำเรื่องราวของความรักของคนดัง เซเลป ศิลปิน ดารา  พูดถึงความผิดพลาดของความรัก  การเรียนรู้ เรื่องราวและประสบการณ์ของความรัก  ทุกครั้งที่ทำ เราพยายามให้มันมีแง่มุมหรือสิ่งที่มีประโยชน์  จะมีการสรุปตอนท้าย  ว่าเรื่องราวเป็นยังไง จะแก้ไขยังไง นั่นคือเจตนารมณ์ของเรา  ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำเพื่อความแซ่บหรือความสะใจ เพราะฉะนั้นเทปของโฟร์  มาด้วยความตั้งใจที่ดี  เอาชีวิตของความรักมาเปิดเผยเพื่อให้เป็นบทเรียนที่ดี” 


              เมื่อพิธีกรถามว่าเหตุใดจึงไม่สัมภาษณ์ชีวิตตัวเอง ผู้บริหารที่ตกเป็นข่าวฮอต ตอบว่า

“พี่ฉอดไม่ได้ทำผิดอะไร  ก็ใช้ชีวิตปกติทุกอย่างอยู่ สิ่งหนึ่งที่น่าแปลกคืออยู่ดีๆ ก็เป็นคนผิด  มันน่าแปลกที่นั่งสัมภาษณ์กันอยู่  3  คน แต่ทำไมพี่ผิดคนเดียว  คือ แขกรับเชิญที่มาในรายการนี้เขาตั้งใจและสมัครใจ และยินยอมที่จะพูดเรื่องของเขาในรายการเรา เขาอยากจะเปิดเผยเรื่องราวของเขาได้  ซึ่งพี่ฉอดปกติแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องของตัวเอง  อย่างในไอจีของตัวเองก็จะเห็นว่าพี่ฉอดไม่ค่อยลงเรื่องชีวิตส่วนตัวแต่จะลงแค่เรื่องงาน การที่พี่ไม่ได้ลงไอจีเรื่องตัวเอง ไม่ได้หมายความว่าพี่ทำความผิด  หรือมีอะไรที่ปกปิด เพราะพี่เป็นคนที่เปิดเผย  24 ชม. 20 ชม. พี่ใช้ชีวิตในทำงาน ซึ่งชีวิตพี่เปิดเผยมากๆ ไปไหนกับใคร ทำงาน ทำอะไรทุกคนเห็นหมด  หลายคนที่ตั้งประเด็นอยู่ตอนนี้  ถามว่าเป็นปัญหากับพี่ไหมต้องตอบได้เลยว่า ไม่ได้เป็นปัญหากับชีวิตพี่เลย พี่ยังดำเนินชีวิตปกติ

            ส่วนเรื่องผู้ชาย พี่ไม่มีแง่มุมที่แอบซ่อนเลย ดูเหมือนตัวเองสวยมากเลยนะ พี่เปิดเผยตลอด ไม่เคยปกปิดอะไรเลย เลยไม่รู้ว่าจะให้พูดอะไร จะให้พี่ขอโทษใคร พี่พร้อมที่ ทุกคนไปขุดเรื่องชีวิตส่วนตัวของพี่ คือพี่ไม่ได้ปิด ที่คนไปขุด หรือทวิตเตอร์ปลอม มองดูปุ๊บก็รู้ว่าปลอม แต่ทุกคนก็ยังสมัครใจที่จะแชร์ และพูดกันไป”


           ส่วนเรื่องที่มีหลายคนท้าให้เชิญนางเอกสาวที่ตกเป็นข่าวมาออกรายการนั้น “ฉอด สายทิพย์” แจงแบบกลางๆว่า ดาราบางคนตนอยากเชิญมาออก แต่ติดที่สัญญาของช่องที่สังกัดอยู่ จึงไม่สามารถเชิญมาได้ 

           ในตอนท้าย “ฉอด สายทิพย์” ยังพูดถึงผลกระทบของข่าวที่เกิดจึ้นด้วยว่า หลายคนอาจจะสนุก แต่อยากให้ทบทวนดูให้ดีว่าได้อะไรจากความสนุกนี้กับแฮชแท็กนี้ 

“ถ้าพี่เป็นคนผิดไม่ดีแบบนั้นจริงๆ ก็แล้วไป แต่ถ้าพี่ไม่ผิดล่ะ จะมีใครมารับผิดชอบต่อการกระทำ ซึ่งต้องมองว่าความสนุกของคุณนั้น มันกระทบชีวิตคนอื่นอย่างไรบ้าง บางครั้งเราอาจจะลืมนึกไปว่า ผลกระทบไม่ได้มีแค่คนนั้นคนเดียว อาจจะเกี่ยวกับคนรอบข้างของเขาด้วย พี่มีคุณแม่วัย 80 กว่า ก็งง และตกใจมากว่าตลอดชีวิตพี่ไม่เคยมีเรื่องเสียหายเลย แต่ครั้งนี้มีคนมาด่าแรงมาก ก็ตกใจกันทั้งบ้าน”

           “ฉอด สายทิพย์” ยังขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจผ่านรายการอีกด้วย

เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม