ยังเงียบ “ขวัญ” เตรียมยื่นฟ้องผู้รับเหมาทำบ้านพัง

หลังหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ทุ่มเงินหลายแสนบาทซื้อกระเป๋าแบรนด์หรูมาฝากจากประเทศอังกฤษ งานนี้ นางเอกหน้าตุ๊กตา “ขวัญ-อุษามณี” ยืนยันว่า หนุ่มกอล์ฟไม่ใช่สายเปย์ แถมยังเป็นคนค่อนข้างขี้เหนียวอีกด้วย และคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่คนรักกันจะซื้อของมาฝากกัน 


แต่พอถูกถามแซวถึงเรื่องที่หนุ่มกอล์ฟบอกว่าจะเริ่มประหยัดเงินเพื่อเก็บเอาไว้แต่งงานนั้น สาวขวัญอมยิ้ม ก่อนบอกว่า รู้สึกดีที่แฟนหนุ่มมีความตั้งใจ แต่ถึงยังไม่มีแผนวิวาห์ในเร็ววันนี้แม้ความรักก็มีความสุขแฮปปี้ดี เพราะยังคงทำงานหนัก ถึงขนาดที่ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาไม่มีเวลาพาคุณแม่สุดที่รักไปเที่ยวพักผ่อน แต่ตอนนี้ได้เคลียร์คิวงานช่วงปีใหม่เตรียมพาแม่แอ๊ว-ปราณี ไปเที่ยวยุโรปเพื่อพักผ่อนชาร์จแบตให้กับร่างกายตัวเองหลังทำงานหนักมาทั้งปี รวมถึงพาคุณแม่ไปเที่ยวกินช้อปแบบเต็มที่ไม่มีลิมิตอีกด้วย


ส่วนความคืบหน้ากรณีถูกผู้รับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้านนอกโครงการทำงานชุ่ยทำบ้านสุดหรูราคากว่า 30 ล้านบาทเสียหาย สาวขวัญ บอกว่า แม้ที่ผ่านมาจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดไหน แต่ก็ยังไม่มีใครออกมารับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งเตรียมให้คุณแม่ส่งเอกสารให้ทนายยื่นฟ้องร้องแล้ว โดยสัปดาห์หน้าจะให้ช่างที่ไว้ใจ บริษัทรับเหมาก่อสร้างของพิธีกรสาวขนตาเด้ง “แหวนแหวน-ปวริศา” เข้าไปดูแลเพื่อซ่อมแซมส่วนที่เสียหายให้กลับมาสวยเป๊ะก่อนจะควงคุณแม่ย้ายเข้าไปอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม