“มาร์กี้”เขินสวมแหวนเพชร”ป๊อก”ออกงานอีเว้นท์

ทำเอาเขินอายหน้าแดงเหมือนชุดที่ใส่ออกงานอีเว้นท์เลยทีเดียว สำหรับนางเอกหน้าหวาน “มาร์กี้ ราศรี” ที่สวมแหวนเพชรขนาด 1.4 กะรัต บนนิ้วนางข้างซ้ายวงที่ว่าที่สามีนักร้องหนุ่มไฮโซ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” สวมใส่ให้ในวันที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่หน้าปราสาทในดิสนีย์เวิลด์ เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา มาออกงานด้วย โดยนางเอกคนดัง เปิดใจยอมรับว่า สุดเขินไม่ค่อยกล้าใส่แหวนเพชรออกจากบ้าน เพราะกลัวคนถามและอายที่จะตอบคำถามเรื่องแต่งงาน 


พอถามถึงเรื่องของการเตรียมความพร้อมที่จะเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 8 ธันวาคม และพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 24ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์นั้น สาวมาร์กี้ แย้มว่า ตอนนี้เพิ่งสรุปได้เพียงแค่ช่างภาพ ช่างหน้า ช่างผม ในวันงานเท่านั้น แต่ก็ไมได้ซีเรียส และไม่กลัวว่าจะเตรียมงานไม่ทัน เพราะไม่อยากกดดันตัวเอง อยากให้งานออกมาดีอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจของคู่บ่าวสาว ไม่ได้มาทะเลาะกันตั้งแต่ช่วงเตรียมงาน 

ส่วนเรื่องการเข้าคอร์สอัพสวยสำหรับเจ้าสาวนั้น นางเอกคนดัง เผยว่า ยังไม่มีเวลา แต่ก็อาศัยการบำรุงในทุกวันตามปกติ แถมเช้าวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันฉลองมงคลสมรส มีผู้จัดงานอีเว้นท์ติดต่องานโชว์ตัวเข้ามาด้วย ในใจตอนแรกคิดว่าจะออกมารับงานอีเว้นท์ก่อน เพราะน่าจะวิ่งกลับไปแต่งตัวเพื่องานฉลองช่วงเย็นทัน แต่ก็โดนว่าที่สามีเบรคว่าไม่ควรรับงานในวันสำคัญเลยอดรับไปโดยปริยายถือว่าเป็นเรื่องขำๆไป 


ส่วนเรื่องที่คุณแม่สุดที่รัก “เหน่ง-อรศรี” เคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าคู่ “ป๊อกกี้” แต่งงานแล้ว ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็อยากให้มีทายาทเลย เพราะต่างฝ่ายต่างอยากอุ้มหลานนั้น สาวมาร์กี้ถึงกับขำ ก่อนแย้มว่า คุณแม่เหน่งเป็นคนรักเด็กมาก แต่ตนคงยังไม่พร้อมมีลูกหลังแต่งงานเลยแน่นอน เพราะรับละครเรื่องใหม่เอาไว้แล้ว ซึ่งตนยังไม่เคยคุยกับหนุ่มป๊อกเรื่องของการวางแผนผลิตทายาทแต่ก็พอรู้ว่าฝ่ายชายเป็นคนรักเด็กมากเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม