กะเทย “เอมมี่ รัชฏา” น้ำตาตก เลิกแฟนทอม!

รายการ “แฟ้มสืบสวน” คืนนี้ไปติดตามคดีดังฆ่าโหด “สามเณรปลื้ม” ที่ฆ่าโบกปูน – ฝังดินกลางลานวัดวังตะวันตก ซึ่งคดีนี้มีทั้งพระ เณร คนคุมผลประโยชน์ของวัดเข้ามาเกี่ยวข้องมากมาย  อะไรคือต้นเหตุที่ทำให้เกิดคดีโหดนี้ได้ ติดตามชม 3 ทุ่ม คืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD


*******************

THE INSIDER คืนนี้ กล้าถามซึ่งหน้า มือขวารัฐบาล  กับ “นโยบายส่งเสริมธุรกิจ STARTUP ของรัฐบาล จะเป็นการเปิดช่องให้ธุรกิจรายใหญ่ขโมยไอเดียธุรกิจเกิดใหม่รายย่อยหรือไม่” พร้อมลุยภารกิจแบบ THE INSIDER กับการทดสอบธุรกิจ STARTUP ไทย “เรียกช่างออนไลน์” แบบซึ่งหน้า เพื่อพิสูจน์ว่า STARTUP ไทยจะรอดหรือจะร่วง “รู้ก่อนใคร” “ลึกกว่าใคร” ใน THE INSIDER ชมพร้อมกันทั่วประเทศ คืนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


************************** 

เป็นกระแสฮือฮา เมื่อกะเทย “เอมมี่ รัชฏา” ที่อดีตเคยมีข่าวฉาวกับอดีตหวานใจซุปตาร์ตัวแม่ และมีข่าวประกาศคบสาวทอม เมื่อ 5 ปีก่อน ล่าสุด “เอมมี่ รัชฏา” ได้เปิดใจครั้งแรกในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ว่าตอนนี้ เลิกสาวทอมมาได้ 2 เดือนแล้ว ด้วยสาเหตุมีเวลาให้กันน้อยเกินไป

“เอมมี่ รัชฏา” ยอมรับว่าเจ็บที่สุดในชีวิต ถึงขนาดร้องไห้ 2 วันติด ทั้งนี้เจ้าตัวยังยืนยันอีกว่า การเลิกราฟ้าผ่าครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสเพราะดังมานาน ไม่ได้อยากดังไปมากกว่านี้ และทิ้งท้ายยืนยันว่าตัวเองยังมีรสนิยมกะเทยชอบทอมเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใครคนใหม่ติดตามเรื่องราวชีวิต “เอมมี่ รัชฏา” หลังประกาศเลิกแฟนทอม ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.10 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 


เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม