“แม่เหน่ง” เผยเส้นทางรัก “ป๊อก-กี้” ลั่น! มั่นใจในตัวว่าที่ลูกเขย

คุณแม่ “เหน่ง อรศรี” แม่ของนางเอกหน้าหวาน “มาร์กี้ ราศรี” ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงลูกสาวคนโตที่กำลังจะเข้าพิธีหมั้นกับแฟนนักร้องหนุ่มไฮโซทายาทโรงแรมดัง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ และจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสกันในวันที่ 24 ธันวาคม ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ 


โดยคุณแม่เหน่งเปิดใจยอมรับว่า พอทราบฤกษ์งามยามดีจากนางงามรุ่นพี่  “ปุ๊ก-อาภัสรา” คุณแม่ของหนุ่มป๊อก ก็ค่อนข้างตกใจเพราะรวดเร็วทันใจมากจนกลัวว่าลูกๆ ทั้งสองจะเตรียมตัวไม่ทัน แต่พอทราบว่าทั้ง 2 วันที่จัดงานเป็นวันดีและเสริมดวงของทั้งคู่ตามที่พระแจ้งมาก็ไม่ขัดข้อง ก่อนเอ่ยปากขอบคุณบ้านของหนุ่มป๊อกที่รักและเอ็นดูลูกสาวตนมาก 

ถามถึงเรื่องของสินสอดที่หลายคนจับตามอง คุณแม่ของสาวมาร์กี้ย้ำชัดว่า ไม่ได้มีการเรียกร้องเพราะทางฝ่ายชายเป็นคนจัดให้ทั้งหมดและไม่ได้ถึงขนาดพันล้านหรือหมื่นล้านอย่างที่มีคนพูดแน่นอน ตนขอแค่ฝ่ายชายรักลูกตนก็พอแล้ว เรื่องเงินจึงไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ ซึ่งคุณแม่อรศรียังมั่นใจในตัวว่าที่ลูกขยมาก เพราะเห็นพฤติกรรมมาตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่คบกับลูกสาว แถมบอกด้วยว่าความจริงแล้วฝ่ายชายเคยมาเอ่ยปากขอตั้งแต่ช่วงคบหาดูใจกันครบ 1 ปีแล้วแต่ตนบอกปฏิเสธเพราะรู้สึกเร็วเกินไป จนมาเอ่ยปากอีกครั้งเป็นรอบที่ 2 ในวันครบรอบ 2 ปี กระทั่งมาตอบตกลงในปีนี้เพราะคิดว่าอายุอานามของลูกสาวเหมาะสมกับการที่จะมีครอบครัวแล้ว 


แต่พอถามเรื่องที่หลายคนวิจารณ์กันว่าแต่งงานเพราะเงินนั้น คุณแม่ของสาวมาร์กี้ชี้แจงทันทีว่า ไม่เป็นความจริงและอยากให้คนมองว่าที่บ้านของเราก็ไม่ได้ลำบาก เพียงแต่หนุ่มป๊อกเป็นลูกของคนมีฐานะก็เท่านั้น ที่ผ่านมามีหนุ่มหล่อไฮโซมาจีบลูกสาวเยอะ แต่มาร์กี้คุยแล้วคลิกและเข้ากันได้กับหนุ่มป๊อก  ซึ่งตอนแรกที่มาจีบใหม่ๆ  ลูกสาวยังแอบกลัวรอยสักด้วยซ้ำแต่สุดท้ายก็มาแพ้ใจเพราะพฤติกรรมไม่ได้เป็นเหมือนรูปลักษณ์ภายนอกจึงทำให้คบหาดูใจกันได้ยาวนานจนมามีวันนี้ 

ส่วนเรื่องทายาทนั้นคุณแม่อรศรีแย้มว่า อยากให้ทั้งคู่แต่งปุ๊บและมีลูกปั๊บเพราะอยากอุ้มหลานแล้ว ส่วนที่หลายคนมองว่านางเอกสาวยังเด็กเกินไปกับการแต่งงานเพราะอายุ 27 ปีนั้น คุณแม่เหน่งย้ำชัด เลี้ยงลูกมาตั้งแต่เด็ก มั่นใจดีว่าลูกสาวพร้อมแล้วและจะทำหน้าที่หลังมีครอบครัวได้ดีเพราะตนก็แต่งงานตอนสมัยยังสาวและสามารถเลี้ยงดูลูกสาวทั้งสองคนมาได้ดีอย่างที่หลายคนเห็นในวันนี้ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม