“ปันปัน” ร่ำไห้ ขอยึดแม่เป็นแบบอย่างของความเข้มแข็ง-อดทน

นักแสดงสาว “ปันปัน – เต็มฟ้า กฤษณายุธ” เปิดใจครั้งแรกหลังต้องสูญเสียคุณแม่นักร้องคุณภาพ “แหวน ฐิติมา” จากโรคมะเร็งกระดูก ขณะร่วมพิธีรดน้ำศพในบ่ายวันนี้ ( 10 ก.ค.2560)  ที่วัดธาตุทอง ว่าตนพยายามจะเข้มแข็งให้มากที่สุดเพราะตอนนี้คุณพ่อเสียใจมาก ซึ่งคุณพ่อรักกับกับคุณแม่มาตั้งแต่แม่ยังเรียนอยู่ชั้นปี 3 ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


ปันปัน บอกเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทราบว่าคุณแม่จะอยู่อีกไม่นานตอนที่ได้ไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศสด้วยกันช่วงเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งแม่บอกว่าเป็นทริปสุดท้ายที่จะไปด้วยกัน  เพราะแม่เป็นมะเร็งระยะลุกลามแล้ว ตอนนั้นกอดกันร้องไห้และพยายามใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด ซึ่งทุกวันนี้ที่ตนประสบความสำเร็จได้มาจากคุณแม่คนเดียว และคุณแม่ได้ฝากฝังเธอไว้กับค่ายแกรมมี่และอยากให้เรียนต่อปริญญาโทเพราะปัจจุบันคุณพ่ออายุเกือบ 80 ปีแล้ว 

นางเอกสาวคนสวยยังบอกอีกว่า  ตอนแรกตั้งใจนัดถ่ายรูปในชุดครุยกับคุณแม่ที่ รพ.ในวันอาทิตย์ ( 9 ก.ค.60) แต่สุดท้ายก็ไม่ทันเวลา จึงได้นำชุดครุยมาถ่ายกับรูปคุณแม่เมื่อเช้าที่วัดแทน ซึ่งตอนที่ได้ทราบผลการเรียนว่าตนเรียนจบได้เกียรตินิยมอันดับ 1  คุณแม่ดีใจมากและภูมิใจในตัวลูก พร้อมกันนี้ปันปันได้กล่าวขอบคุณแม่ที่ผลักดันและส่งเสริมให้เธอเรียนดีขนาดนี้ และอยากบอกคุณแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วงเลย ตอนนี้ปันปันโตขึ้นแล้ว แม้อาจจะยังเด็กในสายตาแม่ แต่จะพยายามทำตัวให้โตขึ้น และใช้ชีวิตต่อไปอย่างเข้มแข็งให้แม่ภูมิใจไม่ให้แม่ต้องเป็นห่วง ทั้งยังขอขอบคุณแฟนเพลงของแม่มากๆ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนรักแม่ขนาดนี้ ภูมิใจแทนแม่มากๆ  รวมถึงงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้น เนื่องจากตอนแรกคุยกับแม่ แม่เองก็เกรงใจมาก ไม่อยากให้จัดแต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วย


นอกจากนี้คุณแม่ยังเป็นตนแบบที่ดีในเรื่องของความเข้มแข็งเพราะแม่ไม่บ่นเจ็บเลย ทั้งที่เป็นมะเร็งกระดูกลามไปเชิงกราน แม่พยายามเดินไปเข้าห้องน้ำด้วยตัวเอง ปันปันจะเข้มแข็งอดทนได้ครึ่งหนึ่งของแม่ก็สุดยอดมากแล้ว  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม