สุดกลั้นน้ำตา ลูก-สามี อาลัยรัก รับศพ “แหวน”

บรรยากาศที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ อาคารอดุลยเดชวิกรม โรงพยาบาลศิริราช เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของสมาชิกในครอบครัว สามีสุดที่รัก “บรรเจิด กฤษณายุธ” และลูกสาว “ปันปัน-เต็มฟ้า” ที่มีสีหน้าเศร้าหมองเดินถือรูปของคุณแม่ พร้อมทั้งญาติสนิทที่เดินทางมารับร่างไร้วิญญาณของนักร้องดังเจ้าของฉายาราชินีเพลงร็อค “แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร” วัย 54 ปี ที่จากโลกนี้ไปอย่างสงบ เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาการุณ ด้วยภาวะโรคมะเร็งลุกลามเข้ากระดูก เพื่อไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่ศาลา 4 วัดธาตุทอง 


โดยวันนี้มี “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และ “โบ๊ท วิบูลย์นันท์” ดารจิตอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมกำลังนำรถกู้ภัยมาอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายศพของ “แหวน-ฐิติมา” ไปวัดธาตุทอง



ร็อคเกอร์หญิงรุ่นใหญ่ “แหวน-ฐิติมา” ได้ต่อสู้กับโรคมะเร็งมาเป็นระยะยาวนานเวลากว่า 5 ปี ซึ่งตรวจพบเชื้อมะเร็งครั้งแรกบริเวณลำไส้ ก่อนจะตรวจพบอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ.2558 ว่าเชื้อมะเร็งได้ลุกลามไปยังเต้านม ทำให้นักร้องคนดังต้องผ่าตัดเต้านมทิ้งทั้งสองข้าง พร้อมทั้งรักษาด้วยวิธีการทำเคมีบำบัด ฉายแสง และกินยาต้านฮอร์โมน จนกระทั่งวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา อาการของ “แหวน-ฐิติมา” กลับทรุดลงอีกครั้ง จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชอีกครั้ง เพราะเชื้อมะเร็งได้ลุกลามไปที่กระดูก หลังจากนั้นเพียง 20 วัน ร็อกเกอร์หญิงหัวใจนักสู้ก็ได้เสียชีวิตลงในที่สุดด้วยวัยเพียง 54 ปี 

โดยในวันนี้ (10 ก.ค.2560) จะมีพิธีรดน้ำศพ “แหวน ฐิติมา” เวลา 14.00 น. และมีพิธีสวดอภิธรรมศพในเวลา 17.00 น. ที่ศาลา4 วัดธาตุทอง และจะพิธีสวดพระอภิธรรมศพต่อไปตั้งแต่วันที่ 11-16 กรกฎาคมนี้ ในเวลา 19.00 น. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่วัดธาตุทอง เมรุหลัง ศาลาดำรงชัยธรรม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม