10 หนุ่มหล่อทายาทคนบันเทิง ฉายแววปัง !!!

ช่วงนี้วงการบันเทิงคึกคักสุดๆเมื่อเหล่าทายาทดาราคนดังกำลังเริ่มโตเป็นหนุ่มละอ่อน ฉายแววหล่อปัง แบบเรียงแถวหน้ากระดานกันมาเลย เรียกว่า ทำเอาป้าๆ และ ชาวติ่งตาลุกวาว เพราะเลือกไม่ถูกกันเลยว่าจะเกาะติดให้กำลังใจหนุ่มหล่อคนไหนกันดี อะอะ…ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ถ้ายังตัดสินใจไม่ถูก วันนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” คัดสรรมารวมไว้ให้คิดทบทวน ให้ฟินกันว่าจะเลือกใครกันดีน้าาาา


เริ่มจากหนุ่มน้อยที่กำลังฮอตสุดๆ “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ลูกชายคนโตของเจ้าพ่อขาแดนซ์ “เจ เจตริน” และคุณแม่หุ่นเป๊ะ “ปิ่น เก็จมณี” หนุ่มน้อยวัย 16 ปีที่เริ่มต้นชิมลางงานในวงการบันเทิงไปหมาดๆกับเพลงซิงเกิ้ลแรก “คนละชั้น” ภายใต้สังกัดของคุณพ่อเอง ปัจจุบันกำลังศึกษาในชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียน Mill field ประเทศอังกฤษ แต่ใช่ว่าพี่ชายจะฮอตคนเดียว บ้านนี้ เพราะน้องชายอีกสองคน ทั้ง “เจ้าขุน จักรภัทร” วัย 14 ปี และ “เจ้าสมุทร จักร” วัย 12 ปี ก็กำลังแตกเนื้อหนุ่มไม่แพ้กัน 


 


หนุ่มน้อยคนต่อไป “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ลูกชายคนโตของคุณแม่ “นุส นุสบา” และพ่อ “บี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์” ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อวัย 16 ปีแล้วเช่นกัน ซึ่งนอกจากเรียนเก่งสุดๆระดับได้รางวัลเรียนดีจากโรงเรียนนานาชาติ ISB ที่เรียนอยู่ ยังเป็นนักกีฬาฟุตบอล บาสเกตบอล แถมยังชอบเล่นดนตรีอีกด้วย รอบด้านคุณสมบัติเพียบขนาดนี้ ไม่กรี๊ด…ไม่ได้แล้ว

“เน็ต เนตต์ เขมะโยธิน” หนุ่มน้อยลูกชาย “กวาง กมลชนก” และ “น็อต นุติ” วัย 11 ปี  หนุ่มน้อยที่ถอดความหล่อ่ของพ่อมาแบบเป๊ะๆ ดูแล้วเหมือนกันแกะ พ่อหล่อยังไง ลูกก็ฉายแววหล่อแบบนั้น ซึ่งนอกจากหน้าตาดียังมีความเป็นไทยเต็มร้อย แม้จะเรียนโรงเรียนนานาชาติแต่ก็เล่นดนตรีไทยได้สุดยอด เอ้า…แฟนคลับพ่อแห่มาเป็นแฟนคลับลูกด้วยแน่ๆงานนี้

คนนี้ซุ่มเงียบพอเผยโฉมมาปุ๊บ โห…หล่อ เป๊ะ “พีค” หนุ่มน้อยวัย 16 ปี ลูกชายนักแสดง “ปราบ ยุทธพิชัย” ที่เดินทางไปเรียนที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่อายุ 11 ปี และกำลังจะเดินทางกลับเมืองไทย ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ เพื่อสานฝันงานเพลงและการเต้นที่ชอบ

ฉายแววมาอีกคน “เพียร์ซ ภีมเดช หิมะทองคำ” หนุ่มน้อยวัย 13 ปี ลูกชายคนโตของ “ปู มัณฑนา” และ “ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ” คนนี้ไม่ค่อยออกสื่อเท่าไหร่ พอมาส่องไอจีอีกรอบ โอ้ว..โหฮะ โตเป็นหนุ่มหล่อใช่เล่น วัยใสมัธยมต้นกำลังดี

คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” หนุ่มน้อยวัย 14 ปี ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนพ่อ “ฟลุ๊ค เกริกพล” และแม่ “โบ ชญาดา” ที่แม้ว่าจะไม่ได้ก้าวเข้ามาทำงานวงการบันเทิง แต่ก็เห็นหน้าเห็นตากันตลอดเพราะไปไหนมาไหนกับพ่อและแม่บ่อยๆ กราฟความหล่อเรียกว่าไม่มีตก หล่อมาตั้งแต่เด็ก ยิ่งโตยิ่งหล่อ

หนุ่ม “เอม สรรเพชญ์ คุณากร” วัย 17 ปี ลูกพิธีกรคนเก่ง “ดู๋ สัญญา” และคุณแม่ “อุ๋ย อาทิตยา” จากเด็กๆหน้าหวานจนโดนทักว่าเป็นผู้หญิง โตปุ๊บ…ขาวใสหล่อเป๊ะ ปัจจุบันน้องเอม เรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติ ISB จวนเจียนจะเข้ามหาวิทยาลัยเต็มตัว งานนี้สาวๆรุมแน่ๆ

ส่วนรายนี้หล่อดูโอ้ “แพลงตอน ศศิเดช ศศิประภา” วัย 17 ปี และ “อีตั้น ศักดิเดช ศศิประภา” วัย 16 ปี หนุ่มหล่อลูกชายของแม่ “หมิว ลลิตา” และพ่อ “ก้อง นรบดี” เรียกว่าคนหนึ่งหล่อเข้ม อีกคนหล่ออินเตอร์ สาวๆเลือกไม่ถูกกันเลย

ต่อกันที่ “แมมโบ้ ยุรการ ภมรมนตรี” หนุ่มน้อยลูกชายของอดีตพระเอก “แซม ยุรนันท์” ที่หน้าตาถอดหน้าความหล่อจากพ่อมาแบบเป๊ะ ผิวขาว หุ่นเฟิร์ม ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญซะด้วย

ปิดท้ายกันด้วย “ทิกเกอร์ อชิระ” วัย 12 ปี ลูกชายสุดรักของ “นิโคล เทริโอ” กับอดีตสามี “จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” นักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว นอกจากหน้าจะเหมือนคุณพ่อ แวว…นักดนตรีร็อคเกอร์ก็ยังมาเต็มอีกต่างหาก คุณแม่รอเลยหัวบันไดบ้านไม่แห้งแน่ๆ

โอ้ว…โน่ว ไม่ ไม่ ไม่ เลือกไม่ได้ เอาเป็นว่า ป้าของรอกรี๊ดหนุ่มน้อยทุกคนเลยดีกว่า อะนะ…

เข้าชม 310 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม