เม้าท์มอยซอยเก้า : “ป๊อก – มาร์กี้” ได้ฤกษ์วิวาห์แล้ว

ได้ฤกษ์วิวาห์เป็นที่แน่นอนแล้วจ้า ว่าที่เจ้าบ่าว “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และว่าที่เจ้าสาว “มาร์กี้ ราศรี”  งานนี้ฝ่ายชายได้เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า คุณแม่ของทั้งสองฝ่ายเพิ่งบอกฤกษ์มาเมื่อคืนก่อนนี่เอง  โดยงานหมั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคมส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นในวันที่ 24 เดือนเดียวกัน  เอ้า!! เหลือเวลาอีกเพียง 5 เดือนเท่านั้น งานนี้ทั้งคู่ก็เลยต้องรีบเร่งจัดเตรียมงานกันยกใหญ่แล้ว


*********************

ส่วนหนุ่มคนนี้ก็ได้ฤกษ์สึกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “เกรท วรินทร” หลังตั้งใจบวชอยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ 1 เดือน โดยได้ลาสิกขาบทที่วัดในจังหวัดเพชรบูรณ์ บ้านเกิดของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวบอก ตั้งใจจะนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ระหว่างห่มผ้าเหลืองไปใช้ในชีวิตประจำวันให้ดีที่สุด และตลอดเวลาบวชก็มีคนในวงการบันเทิงมากมายอาสาเป็นเด็กวัด รวมถึงน้องชาย “กู๊ด ชยพล” ที่เจ้าตัวยกให้เป็นสุดยอดเด็กวัดไปเลย


**********************************     

ภาพนี้ที่หนุ่มหน่อง ธนา โพสต์ภาพกับน้องวันใหม่ ระหว่างไปเที่ยวเจแปน แต่ดั๊นมีคนตาดีแอบเห็น สาวคนสนิท วิว วรรณรท  เข้ามาแซวว่า “เสื้อสวย แต่เกลียดถุงเท้า”  หนุ่มหน่อง ก็ตอบกลับว่า  “อ่าว ๆๆๆ ซื้อมาให้ก็ใส่สิ”  สาววิว ก็รีบโต้กลับทันทีว่า “เดี๋ยวๆๆ ไม่เคยซื้อลายนี้ให้ ขโมยถุงเท้าน้องมาใส่แล้วยังมั่วนิ่มอีก”  แหมๆๆๆ ซื้อให้ก็บอกมาตามตรงเถอะ หยอกกันไปหยอกกันมาแบบเนี๊ย คนตามเม้า เหนื่อยนะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 20 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม