“พีช” ไม่หึง! “แพทริเซีย” รายงานทุกช็อตก่อนเล่นเลิฟซีน

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หมั่นสาดความหวานให้คนโสดได้อิจฉาตลอด  สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มไฮโซ “พีช – พชร จิราธิวัฒน์” กับหวานใจนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” แต่ล่าสุดเริ่มถูกจับตาว่า ฝ่ายชายออกอาการลมหึงตีขึ้นหน้า หลังเขาไปคอมเม้นท์ใต้ภาพที่สาวแพทริเซียกำลังจะจูจุ๊บกับพระเอกร่วมช่องเพื่อโปรโมทละคร ว่า “เห้ยๆๆ”  จนแฟนคลับหลายคนเข้าใจว่าหนุ่ม “พีช” ออกอาการหึงเเรง 



ได้เจอเจ้าตัววันนี้ ( 6 ก.ค.60) ก็ขอออกมาเคลียร์ว่าไม่ได้หึงเลยสักนิดเพราะเข้าใจในการทำงาน  ที่สำคัญไม่ว่าจะเล่นบทไหน คู่ของเราจะรายงานให้รู้กันแบบละเอียดยิบ เลยสบายใจหายห่วง และถึงแม้ว่าตอนนี้จะทำงานหนักทั้งคู่จนไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเหมือนก่อน ก็ไม่ได้มีอาการน้อยอกน้อยใจ ส่วนจะมีทริปชดเชยเวลากระชับความสัมพันธ์หรือไม่ เจ้าตัวขออุบไว้ให้ลุ้นกันเอง


ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวเพิ่งตอบรับไปทำหน้าที่เมนเทอร์ให้รายการชื่อดังรายการหนึ่ง จนเกิดดราม่าว่าดูเด็กเกินไปไม่เหมาะกับหน้าที่นี้ หนุ่ม”พีช” ก็ตอบแบบเชือดเฉือนว่า ไม่มีผลกระทบใดๆกับชีวิตตนเลยเพราะความสามารถเขาไม่ได้ดูกันที่อายุ 

หนุ่มไฮโซหน้าใสยังเผยถึง การเตรียมตัวมารับบทคนติดยาในละครเรื่องใหม่ด้วยว่า กำลังเร่งลดน้ำหนักจาก 70 กิโลกรัม ให้เหลือเพียง 60 กิโลกกรัม ให้ได้ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้  ซึ่งตอนนี้สามารถลดได้ 5 กิโลกรัมแล้ว  จึงต้องเร่งเข้ายิมเพื่อฟิตหุ่นให้ดูผอมก็จริงแต่ยังคงมีกล้ามไว้ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 157 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม