“ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว” เปิดใจถึงแฟนๆ ครั้งแรกหลังประกาศสละโสด

หลังคู่รักซุปตาร์ “ซงจุงกิ” และ “ซองเฮเคียว” สร้างความประหลาดใจหนักมากให้กับแฟนซีรีส์ด้วยการให้ต้นสังกัดออกมาประกาศข่าวดีว่า เตรียมควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “ซงจุงกิ” ก็ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานในซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ซึ่งไม่เพียงจะทำให้เขาโด่งดัง แต่ยังเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ สำหรับตัวเขาเองเพราะได้รับความรักมากมาย ขณะเดียวกันก็ยังทำให้เขาได้รู้จักเพื่อนรักคนหนึ่งที่กลายมาเป็นคนรักของเขาในที่สุด 


ซุปตาร์หนุ่มวัย 32 ปี ยังเผยว่า ตอนช่วงปีใหม่ (2017) เขาและหวานใจรุ่นพี่ ต่างสัญญาและตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตด้วยกัน และเริ่มต้นชีวิตที่จะฝ่าฟันอุปสรรคหรือช่วงเวลาที่ยากลำบากไปพร้อมๆ กัน ดังนั้นเขาและเฮเคียวก็เลยตัดสินใจที่แต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ขณะเดียวกัน จุงกิ ก็ยอมรับว่า เป็นห่วงความรู้สึกของแฟนๆ หลังจากรู้ว่าข่าวสุดเซอร์ไพรส์นี้ เอาเข้าจริงเขาก็อยากบอกทุกคนแต่เนิ่นๆ แต่ก็ต้องคิดให้รอบคอบ เพราะเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับสองคน และสองครอบครัว อีกทั้งยังไม่อยากให้กระทบการทีมงานหนังเรื่องใหม่ Battleship Island และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจเหตุผลของเขา พร้อมสัญญาว่าจะเป็น นักแสดงและผู้นำครอบครัวที่ดี รวมถึงหวังด้วยว่าทุกคนจะยังคงเป็นกำลังใจให้กับความสัมพันธ์ของเขาและเฮเคียว ก่อนจะลงท้ายด้วยการกล่าวขอบคุณทุกคน


ขณะนักแสดงสาวรุ่นพี่ “ซองเฮเคียว” ผู้กุมหัวใจเจ้าของตำแหน่งสามีแห่งชาติ ก็โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ โดยบอกเช่นกันว่า เธอเข้าใจว่าหลายคนคงประหลาดใจกับข่าวนี้ และอาจคิดไปว่า เธอไม่นึกถึงความรู้สึกของแฟนๆ  ก็ตาม ถึงอย่างนั้นเธอก็หวังว่า ทุกคนจะเข้าใจเจตนาของเธอ พร้อมกับเล่าว่า ตอนแรก จุงกิกับเธอเป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานที่คลิกและเข้าขากันได้ดี แต่เมื่อทำงานด้วยกันสักพัก จุงกิและเธอต่างก็พบว่าทั้งคู่คิดเห็นอะไรคล้ายๆ กัน และพูดคุยกันถูกคอ จนเรายังคงติดต่อกันในฐานะเพื่อน และเพื่อนร่วมงาน แม้ซีรีส์จะลาจอไปแล้วก็ตาม


นางเอกซุปตาร์วัย 35 ปี ยังบอกด้วยว่า ยิ่งเวลาผ่านไป ความไว้เนื้อเชื่อใจที่จุงกิมีต่อเธอก็ยิ่งทำให้วาดอนาคตร่วมกันกับเขา ซึ่งเธอก็ซาบซึ้งที่พระเอกรุ่นน้องจริงใจกับเธอจนทำให้แน่ใจกับความรู้สึกตัวเองที่มีต่อเขา พร้อมบอกด้วยว่า ตอนแรกก็อยากบอกแฟนๆ ก่อน แต่ก็ต้องระมัดระวังเพราะไม่ใช่เป็นการตัดสินใจของเธอเพียงคนเดียว ถึงอย่างนั้นก็เชื่อว่า แฟนๆ จะสนับสนุนเธอต่อไป และรักเธอเหมือนที่เป็นอย่างทุกวันนี้  รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ที่เชื่อมั่นในตัวเธอ และหวังว่าจะอวยพรให้ทั้งเธอและจุงกิ

เรื่องและภาพจาก english.yonhapnews.co.kr  และ soompi.com

เข้าชม 655 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม