“เจ โล” ชมเปาะ “เอ-ร็อด” คุณสมบัติครบเครื่อง

นาทีนี้บอกเลยว่า ความรักครั้งใหม่ของม่ายสาวเจ้าเสน่ห์ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” กับอดีตนักเบสบอลอาชีพชื่อดัง “อเล็กซ์ โรดริเกวซ” หรือ “เอ-ร็อด” นั้นหวานชื่นสุดๆ เพราะไม่เพียงจะควงกันไปไหนมาไหน รวมถึงใช้เวลาด้วยกันกับลูกๆ ของทั้งคู่แล้ว ล่าสุดนักร้องสะโพกทอร์นาโดวัย 47 ปี ก็เปิดใจระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อ Extra โดยบอกว่า สมัยก่อนตอนที่หวานใจรุ่นน้องยังเป็นนักกีฬาอาชีพนั้น เขามุ่งมั่นกับเส้นทางอาชีพของตัวเองจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ 


ขณะที่ชีวิตนอกสนามในฐานะคุณพ่อของลูกสาว 2 คน ซึ่งก็คือ นาตาชา วัย 12 ขวบ และเอลล่า วัย 9 ขวบ เจนนิเฟอร์ก็ชื่นชมว่า อเล็กซ์เป็นคุณพ่อที่น่ารัก ใจกว้าง และมีเมตตากับลูกๆ รวมถึงกับครอบครัว เพื่อนๆ และตัวเธอเอง เท่านั้นไม่พอเขายังเป็นคนที่เป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น อ่อนโยน  ใจดี เก่ง และมีความรับผิดชอบ เรียกว่าเป็นผู้ชายที่มีคุณสมบัติครบเครื่องแบบที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝัน โดยงานนี้ เจ โล ก็ถึงขั้นกับบอกว่า ตอนนี้เธอรู้สึกว่าตัวเองโชคดีเหลือเกิน และตื่นเต้นกับชีวิตของตัวเองไม่น้อย แถมยังอยากให้คนอื่นได้เห็นด้านนี้ของเขาด้วย

ก่อนหน้านี้ เอ-ร็อด วัย 41 ปี ก็เคยออกปากชมคุณแม่ลูกแฝดผ่านสื่อว่า เจ โล เป็นผู้หญิงทำงานที่อึดและเก่งมาก แถมยังมีหัวด้านธุรกิจ อีกทั้งยังชื่นชมที่เธอในฐานะซิงเกิ้ลมัม ไม่ต่างกับเขาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของคุณแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว และจากความประทับใจนี้เอง อเล็กซ์ ถึงกับยกให้เจ โล เป็นต้นแบบสำหรับลูกสาวทั้งสองคนของเขาเลยทีเดียว


เจ โล และ เอ-ร็อด ตกเป็นประเด็นให้สื่อจับตาเรื่องความสัมพันธ์ทั้งคู่ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพราะมีคนตาดีทั้งคู่เห็นออกเดทด้วยกัน รวมถึงไปมาหาสู่กันบ่อยๆ

เรื่องและภาพจาก usmagazine.com , dailymail.co.uk, people.com และ instagram.com/jlo


เข้าชม 62 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม