สาวๆ ใจหวิว! “ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานกับ “ซองเฮเคียว” ตุลาคมนี้

หลังจากทำปากแข็งปฏิเสธข่าวรักนอกจอมานาน ในที่สุดพระนางคู่ขวัญ จากซีรีส์ดัง Descendants of the Sun หนุ่ม ซงจุงกิ และสาว ซองเฮเคียว ก็ยอมรับว่าอินเลิฟกันจริงแถมยังทำให้แฟนคลับช็อคหนักมากกกก ด้วยการประกาศเตรียมจูงมือวิวาห์หวานรับวันฮัลโลวีน 31 ตุลาคมนี้อีกด้วย    



โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาประกาศข่าวดีนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมให้เหตุผลที่ต้องปิดบังความสัมพันธ์ครั้งนี้มาตลอดว่า เพราะการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ที่เกี่ยวพันกับสองครอบครัว ดังนั้นจึงอยากให้แน่ใจ ก่อนจะบอกกับทุกคน   


ผู้บริหาร Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ ซงจุงกิ เผยว่า พระเอกซุปตาร์เข้ามาปรึกษาเรื่องการแต่งราว 1 เดือนก่อน และคิดว่าช่วงนี้ คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ทุกคนควรจะได้รับรู้ข่าวดีแล้ว  

ที่สำคัญ ซงจุงกิ ยังตัดสินใจเผยฤกษ์วิวาห์ ก่อนที่เจ้าตัวจะต้องเดินสายโปรโมทหนังเรื่องใหม่ Battleship Island ในปลายเดือนนี้ 

ซงจุงกิ กับซองเฮเคียว ถูกจับตาว่าแอบรักกันนอกจอตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปช็อปปิ้งด้วยกันที่นิวยอร์ก แต่คู่รักคนดังกลับยืนกรานปฏิเสธ จากนั้นข่าวความสัมพันธ์ของคู่รักซง-ซอง ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกระลอกเมื่อเดือนก่อน เพราะมีข่าวว่า คู่นี้ไปเที่ยวด้วยกันที่บาหลี อินโดนีเซีย แต่ต้นสังกัดของพระนางคนดัง ก็ยังยืนกรานคำเดิมว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่  จนกระทั่งรักสุกงอม พร้อมวิวาห์ในที่สุด

เข้าชม 1,419 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม