ทัพศิลปินผนึกหัวใจจัดคอนเสิร์ต รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง “เรามีเรา” ช่วย “แหวน ฐิติมา”

กำลังใจล้นปรี่หลั่งไหลมาไม่ขาดสายจากพี่น้องในวงการบันเทิง ทั้งนักร้องดารา นักแสดง คนเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยทีเดียว ตั้งแต่รู้ว่าร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ “แหวน ฐิติมา” วัย 54 ปี ที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งกระดูก อาการทรุด ซึ่งตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช เป็นเวลา 15 วันแล้ว



ด้วยความรักที่มีต่อนักร้องรุ่นใหญ่ ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังและเคยร่วมงานกับ แหวน ฐิติมา จึงผุดแฟนเพจชื่อ รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา รวบรวมกำลังใจ ทั้งภาพและคลิปวิดีโอของศิลปินรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก เชิญชวนให้ไปร่วมส่งกำลังใจให้ แหวน ฐิติมาอย่างล้นหลาม เพื่อไปร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทั้ง อี๊ด วงฟลาย, แมว จิรศักดิ์ ,ปุ๊ อัญชลี, สุกัญญา มิเกล, วง “แบล็คเฮด”, ฟอร์ด สบชัย, ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล, มาโนช พุฒตาล , พี่โป่ง ปฐมพงษ์,  เป้ ไฮร็อก, ปิงปอง ศิรศักดิ์, ต้าร์ Mr.Team , เจี๊ยบ สารภี , กบ Taxi ,อ้อม อินคา , โอ้ เสกสรรค์ , ชัด ชัยชัตน์ , หมู Muzu , แอ๊นท์ Emotion Town ,เตีย ,ฮูก และไอซ์ ศรัณยู รวมถึงนักแสดง อย่าง ตุ๊ก เดือนเต็ม , กล้วย ปรารถนา, หมิว ลลิตา อีกด้วย


ซึ่งแฟนเพจ รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา จัดตั้งเพื่อเป็นศูนย์กลางติดต่อซื้อบัตร และแจ้งรายละเอียดในการรจัดคอนเสิร์ตคนรัก แหวน ในชื่อ รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง “เรามีเรา” โดยจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 ก.ค. 2560 เวลา 19.00-24.00 น. ณ ทองหล่อเล่นสด Pub&Restaurant  

หลังจากเปิดขายบัตรเพียง 2 วันก็มีแฟนคลับแห่ซื้อบัตรแล้วกว่า 200 ใบ จากทั้งหมด 800 ใบ และ รายได้ทั้งหมดจะมอบให้เป็นค่ารักษาอาการป่วยของ แหวน ฐิติมา ต่อไป 

แฟนคลับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามอัพเดทรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา  .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 100 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม