ฮอตทั้งบ้าน! “เป่าเปา” คว้าโฆษณาชิ้นที่ 2 “พ่อบี้” จ่อเล่นหนังจีน .

ยกให้เป็นซุปตาร์ห้างแตกไปเลย เมื่อมีแฟนคลับจำนวนมากมารอชมความน่ารักของ  “เจ๊เปาบางพลี”  หรือ “น้องเป่าเปา” ลูกสาวตัวน้อยของ “กุ๊บกิ๊บ-บี้ ธรรศภาคย์” ที่มาออกงานวันนี้ ( 1 ก.ค.60)  ที่เซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะพรีเซ็นเตอร์สินค้า ซึ่งนับเป็นชิ้นที่ 2 แล้วในวัยเพียง 1 ขวบเท่านั้น  แต่คุณแม่สุดแซ่บก็บอกชัดว่าค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ ไม่ได้แพงหูฉี่แน่นอน


พร้อมกันนี้ยังถึงทริปที่เพิ่งกลับจากการเหินฟ้าไปฉลองวันเกิดอายุครบ 1 ขวบกับคุณพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ประเทศจีนว่าแฮปปี้แบบสุดๆ กับ 7 วันที่ได้ใช้ชีวิตอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว ก่อนคุยฟุ้งถึงซุปตาร์แห่งเอเชียอย่าง “แวนเนส วู” หรือ “แวนเนส F4” ที่มาร่วมฉลองวันเกิดกับลูกสาวนั้นว่า น่ารักเป็นกันเองแถมยังเอ็นดูเจ๊เปาบางพลีแบบสุดๆ จนคุณแม่อิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว

โดยงานนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บยังแย้มอีกว่า ตอนนี้สามีคิวฮอตมากเพราะนอกจากซีรีส์ที่ถ่ายทำอยู่ 1 เรื่อง ก็ยังจะมีงานภาพยนตร์จ่อคิวรออีก 1 เรื่อง ทำให้ต้องใช้ชีวิตอยู่ที่แดนมังกรยาว เจ้าตัวและลูกสาวจึงต้องหาเวลาว่างบินไปเยี่ยมบ่อยเพราะเธอรับรู้ได้ว่าน้องเป่าเปาคิดถึงพ่อ เนื่องจากตื่นมาจะร้องเรียกหาทุกเช้า :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 76 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม