เม้าท์มอยซอยเก้า : น้ำฝน-อาร์ม หวานเวอร์ ! ในวันเกิด

        ว๊ายยตายแล้ววว นี่จะเรียกว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไหมละคะเนี่ย หลังหนุ่มมาดกวน “หน่อง ธนา” โพสต์ภาพด้านหลังของผู้หญิงที่กำลังจูงมือน้องวันใหม่กลับจากโรงเรียน  ดูยังไง๊..ยังไงก็เป็นสาว “วิว วรรณรท”ชัด ๆ งานนี้นอกจากบรรดาแฟนคลับจะฟินหนักแล้ว ยังเข้ามาคอมเม้นเเซวกันแบบถี่ยิบ …แหม..เข้ากับน้องสาวได้ดีขนาดนี้ เลิกกั๊กสเตสัสหัวใจ รีบใช้คำว่าแฟนได้แล้ว


               *********************
      ส่วนคู่รักคู่นี้ก็หวานอะไรเบอร์นั้น นักแสดงสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” ที่วันนี้ตรงกับวันเกิดของแฟนหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์” พอดิบพอดี  แต่ฝ่ายหญิงบอกติดภารกิจไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมให้ทั้งโลกได้รู้ว่า  “เดี๋ยวจะกลับไปกอดแน่นๆ” ขณะที่ฝ่ายชายก็ยิ่งเพิ่มความหวานกับสเตตัสสะท้านใจว่า  “อยู่ด้วยกันเดินไปด้วยกันตลอดไปแบบนี้นะ” แหมไม่รู้ว่าจะใช้โอกาสที่คบหากันมาได้ 1 ปีมีข่าวดีกันเลยหรือเปล่า เพราะแว่วมาว่าฝ่ายชายเกริ่นเรื่องวางแผนอนาคตไว้แล้วด้วยนะ
             ************************
               ฝั่งคุณพ่อสุดแซ่บ “บี้ ธรรศภาคย์”  นอกจากลูกสาวตัวน้อย  “เจ๊เปา บางพลี” จะฮอตเวอร์ มีทั้งงานโฆษณา งานอีเว้นท์เข้ามาเพียบแล้ว  ป๊าปี๊ “บี้” ก็ฮอตไม่แพ้ลูกสาว เพราะนอกจากจะเล่นซีรีย์ที่เมืองจีนประกบเวนเนส F4 แล้ว   ล่าสุดแว่วว่าถูกทาบทามลงหนังใหญ่ที่แดนมังกรอีกเรื่องเรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้ว
   
เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม