“ไนออล” ฮาหนักมาก หลังถูกแฉตื๊อขอเบอร์ “เคที่”

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา “เคที่ เพอร์รี่” นักร้องสาวเจ้าของเพลง Swish Swish ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุของออสเตรเลียคลื่น Nova 96.9 FM โดยชื่นชมนักร้องหนุ่ม “ไนออล ฮอแรน” วัย 23 ปี ว่า เขาเป็นคนที่เจ๋งมาก เธอได้เห็นไนออลมาโดยตลอด 


จนเขาก้าวมาเป็นนักร้องดังแห่งวง One Direction หลังจากเคยเจอกันตอนที่เขามาประกวดรายการ The X Factor เมื่อปี 2010 ซึ่งเคที่รับหน้าที่เป็นที่กรรมการในปีนั้น แต่นี่คงจะไม่เป็นเรื่องให้สื่อต้องตามต่อแน่ๆ ถ้าเธอไม่ดั๊นไปพูดว่า นักร้องหนุ่มรุ่นน้องพยายามจะตื๊อขอเบอร์โทรศัพท์จากเธอ หรือไม่ก็ทำทีมาจีบเธออะไรทำนองนี้ ซึ่งนักร้องสาวสีลูกกวาดวัย 32 ปี  ก็ยังบอกผ่านสื่ออีกด้วยว่า ตัวเธอน่ะเธอโตพอจะเป็นพี่เลี้ยงหรือแม่เด็กน้อยอย่างไนออลได้เลยนะเนี่ย


รายการ The Project ของแดนจิงโจ้ ก็เลยถามเรื่องนี้ชัดๆ กับ “ไนออล” ไปเลยว่าตกลงอะไรยังกันแน่ ซึ่งหนุ่มไนออลถึงขั้นระเบิดเสียงหัวเราะออกมาเลยทีเดียว พร้อมบอกว่า เคที่อย่าร้ายกับเขาเลย จริงๆ แล้วเคที่ก็แค่อยากหาข้ออ้างมาอุปการะเขา จึงพยายามปล่อยข่าวเกี่ยวกับเขานั่นเอง พร้อมบอกแบบฮา ๆ ว่า เขาแค่อยากเป็นเพื่อนเคที่ แต่เธอชอบคิดว่าตัวเองแก่กว่าเขาหลายปี ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น

เข้าชม 270 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม