จับตาสัมพันธ์รัก “รีฮันน่า” กับมหาเศรษฐีซาอุฯ

เพราะภาพสวีทหวานในสระน้ำกับหนุ่มหล่อปริศนา ระหว่างที่นักร้องสุดซ่า “รีฮันน่า” ไปพักผ่อนที่ประเทศสเปนเมื่อต้นสัปดาห์นี้ นี่แหละค่ะ ก็เลยเป็นที่มาให้บรรดาสื่อทั้งหลายพากันคุ้ยแคะหาข้อมูลกันใหญ่ว่า ชายหนุ่มคนนี้เป็นใครกันแน่ และความสัมพันธ์พัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว โดยสื่อก๊อซซิป The Sun ก็ไม่รอช้า เผยข้อมูลโดยอ้างแหล่งข่าว ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นไปได้สวย และลงล็อกกันเลย ถึงขั้นรีฮันน่าบอกกับเพื่อนๆ ว่า เธอกำลังอินเลิฟกับพ่อหนุ่มคนนี้ ดูเหมือนว่านักร้องสาวจะจริงจังกับความสัมพันธ์นี้มากๆ แถมทั้งคู่ยังใช้เวลาด้วยกันตลอด ชนิดตัวติดอย่างกับตังเมเลย


โดยหนุ่มหล่อคนนี้ชื่อ “ฮัสซัน จามีล” (Hassan Jameel) แถมดีกรีก็ไม่ธรรมดาเป็นถึงมหาเศรษฐีชาวซาอุดิอาระเบียวัย 29 ปี เพราะครอบครัวของของเขาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถ Toyota ของประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งมีทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 1, 500 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือเกือบ 52, 500 ล้านบาท  แถมยังติดอันดับที่ 12 ครอบครัวที่ร่ำรวยที่สุดในตะวันออกกลาง จากการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes Middle East เมื่อปีที่แล้ว เท่านั้นยังไม่พอ เขายังเป็นเจ้าของลีกฟุตบอลในประเทศด้วย  แถมสื่อ Daily Mail ก็ยังเผยว่า เขามีความสัมพันธ์อันดีกับราชวงศ์อังกฤษอีกด้วย และหนุ่มฮัสซันคนนี้ ก็เคยเดทกับซูเปอร์โมเดล นาโอมิ แคมป์เบลล์ อยู่ช่วงหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว


และดูเหมือนว่า แฟนคลับของรีฮันน่าจะยินดีกับความรักครั้งนี้ของเธอ ถึงขั้นพากันติดแฮชแท็ก #RihannaHasAManParty แต่รักครั้งนี้จะได้ไปต่อถึงขั้นลงเอยรึเปล่าต้องติดตามกัน

เข้าชม 106 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม