“เด็ปป์” ปล่อยมุขตลกร้ายจิกกัด “ทรัมป์”

พระเอกโจรสลัด จอห์นนี่ เด็ปป์ มาเยือนเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Glastonbury ที่ประเทศอังกฤษเป็นครั้งแรกท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนเพลงอย่างถล่มทลาย โดยป๋าเด็ปป์โผล่ไปในโซนที่เรียกว่า Cineramageddon ซึ่งฉายหนังน้ำดีให้ชมตลอด 5 วันของการจัดงาน ซึ่งหนังเรื่อง The Libertine ที่เขาแสดงไว้เมื่อปี 2004 เข้าฉายด้วย 


แต่สิ่งที่เป็นประเด็นกลับไม่ใช่เรื่องหนังสุดอื้อฉาว แต่เป็นมุขตลกของเด็ปป์ ที่พาดพิงถึงประธานาธิบดีหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ ว่า “นานเท่าไรแล้วนะ ที่ประธานาธิบดีถูกนักแสดงลอบฆ่า” และยิ่งมุขต่อเนื่องว่า เขาไม่ใช่นักแสดง แต่เป็นคนที่หากินจากการโกหกเท่านั้น และมันอาจจะถึงเวลาแล้วที่นักแสดงสักคนจะลุกขึ้นมาสังหารประธานาธิบดี งานนี้ทำเอามีทั้งเสียงเฮและเสียงโห่กับตลกร้ายนี้ เพราะในอดีตเคยมีเหตุนักแสดงหนุ่ม John Wilkes-Booth ลอบฆ่าประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา อับราฮัม ลินคอล์น เมื่อปี 1865 นั่นเอง


ด้านโฆษกส่วนตัวของ จอห์นนี่ เด็ปป์ ยังคงนิ่งเงียบ ไม่ออกมาพูดถึงประเด็นนี้แต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ เด็ปป์ เพิ่งถูกอดีตบริษัทดูแลด้านการเงินขุดอีเมล์เก่าของเขาออกมาแฉแหลก ว่า  เด็ปป์รู้ถึงสถานการณ์ทางการเงินอันย่ำแย่ของตัวเองดี ว่ามาจากการใช้เงินเกินตัว และเคยออกปากให้นำของใช้ส่วนตัวมาขายเพื่อปลดหนี้ด้วยซ้ำ ซึ่งสวนทางกับสิ่งที่พระเอกดังวัย 54 ปีระบุว่า คู่กรณีบริหารการเงินผิดพลาด ทำให้เขาเป็นหนี้ก้อนโต

เข้าชม 32 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม