ย้อนดูสาวรู้ใจ “หนุ่ม ศรราม” มีใครกันบ้าง ???

ไม่ค่อยจะออกมาเปิดเผยเรื่องหัวใจสักเท่าไหร่ ชนิดที่อยู่วงการบันเทิงมากว่า 20 ปี แต่ “หนุ่ม ศรราม” มีสาวที่ยกสถานะแฟนให้ใช้ไม่กี่คน แต่ครั้งล่าสุดแม้จะคบหาดูใจกับม่ายสาว “นิโคล เทริโอ” ได้เพียง 3 สัปดาห์ แต่หนุ่มกลับออกมาเปิดเผยสถานะหัวใจแบบตรงๆอย่างหมดเปลือก เรียกว่าพลิกฟอร์ม แถมยังประกาศชัดอีกต่างหากว่า รักครั้งนี้ รักจริงหวังแต่ง !!


ย้อนกลับไปเมื่อครั้งเข้าวงการใหม่ เมื่อปี 2535 หนุ่มตกเป็นข่าวกับนางเอกสาว “ปู วิชชุดา” ที่เล่นละครด้วยกันในเรื่อง “อรุณสวัสดิ์” ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในปีต่อมา(2536) ครั้งนั้น หนุ่ม ศรราม เศร้าและเสียใจอย่างมาก


   


ก่อนที่จะมามีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับ “นุส นุสบา” อาจเพราะแสดงภาพยนตร์เรื่องฮัลโหล ขอรบกวนหน่อย แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือแท้จริงเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทมาจนกระทั่งปัจจุบันก็ยังคบหาเป็นเพื่อนกันอยู่

 

เช่นเดียวกับข่าวที่ว่าหนุ่มแอบสานสัมพันธ์กับ “แหม่ม คัทลียา” เมื่อครั้งไปเป็นแขกรับเชิญในรายการที่สมาคมชมดาว ที่แหม่มเป็นพิธีกรในขณะนั้นแล้วก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ 

  

ไม่ต่างจากข่าวที่ว่าเขาจิ๊จ๊ะหวานแหว๋วกับเพื่อนศิลปินอาร์เอส “นุ๊ก สุทธิดา” เมื่อครั้งเป็นนักร้องออกอัลบั้มค่ายเดียวกัน เล่นละคร เล่นหนังด้วยกัน แต่แล้วก็ไม่มีอะไร

 

กระทั่งเรื่องหัวใจของหนุ่มตกเป็นข่าวอีกครั้งกับ สาว “จอย รินลณี” เมื่อได้มีโอกาสเดินทางไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอในเพลงรักมาหา ของ ดัง พันกร และ ปาน ธนพร ด้วยกันไกลถึงประเทศออสเตรเลีย รวมถึงยังร่วมงานกันในละครบ้านทรายทองอีกด้วย แต่ก็ไม่ได้มีการออกมาพูดถึงสถานะที่ชัดเจน

     

 

ช่วงเวลาไม่นานนักก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า หนุ่มแอบซุ่มคบ “นุ้ย สุจิรา” ดีกรีนางสาวไทยในตอนนั้น ก่อนที่จะมีคนตาดีเม้าท์ว่าเจอทั้งคู่ไปเดินเที่ยวกันสองต่อสอง จนในที่สุดทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าคบหากันจริง และเป็นครั้งแรกที่หนุ่มออกมายอมรับว่า มีแฟนแล้ว ทั้งคู่คบกันมายาวนาน ออกงานให้สัมภาษณ์สื่อหลายครั้ง และแล้วรักของทั้งคู่ก็ไปไม่รอดในปีที่ 7  เมื่อหนุ่มแลเะนุ้ยตัดสินใจเลิกกันเป็นข่าวครึกโครม ด้วยเหตุผลไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ฝ่ายชายชอบปาร์ตี้สังสรรค์ แต่ฝ่ายหญิงไม่ชอบ และมีหลายเหตุผลที่ไปกันไม่ได้ จนทำให้ฟางเส้นสุดท้ายขาดลง เมื่อปี 2551

          

หลังจากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็ไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆคนไหน ด้วยเพราะเขาให้เวลาดูแลครอบครัว และคุณพ่อที่ป่วย แม้จะมีข่าวแอบปลื้มคนนั้น คนนี้อยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีใครเป็นตัวจริงมายาวนานเกือบ 10 ปี จนมาประกาศชัดว่าคบหาดูใจกับนักร้องม่ายสาว “นิโคล เทริโอ” ให้แฟนๆได้ร่วมยินดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,640 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม