ช็อตเด็ดเซลฟี่โดนซุปตาร์

เพราะเมื่อวานนี้ (21 มิถุนายน) เป็นวันเซลฟี่ของฝั่งอเมริกา สื่อ Us Weekly ก็เลยรวบรวมรูปเซลฟี่เด็ดๆ โดนๆ ที่เคยสร้างความฮือฮาหรือเป็นประเด็นข่าวมาให้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพเซลฟี่ของเอลเลน ดิเจเนอเรส พิธีกรงานออสการ์ครั้งที่ 86 กับเหล่าดาราดังตัวท็อปในงาน ที่ถ่ายโดยดาราหนุ่มแบรดลีย์ คูเปอร์ ซึ่งเคยสร้างสถิติรีทวีตมากที่สุดในโลกมาก่อน หรือจะเป็นภาพเซลฟี่หมู่ของดาราดังที่มาร่วมงาน Met Gala เมื่อเดือนพฤษภาคมปีนี้ของ “ไคลี เจนเนอร์” ที่เธอแหกกฎห้ามเซลฟี่ในงานนี้ ด้วยการไปแชะภาพกันในห้องน้ำ


และที่ฮือฮาไม่แพ้กันก็เป็นภาพเซลฟี่เปลือยเปล่าของดาราเรียลลิตี้ “คิม คาร์ดาเชี่ยน” โดยมีแถบสีดำคาดปิดของสงวน ที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ตีคู่มากับมาหุ่นสุดสะบึมของนักร้องเจ้าเสน่ห์ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” รวมถึงป๊อปสตาร์ “บริทนีย์ สเปียร์” ที่ขออวดของดีกับเช่นกัน พอๆ กับที่หนุ่ม “นิก โจนาส” ขออวดหุ่นแซ่บเมื่อปี 2013 หลังมุ่งมั่นฟิตหุ่นและดูแลอาหารการกินมาให้สาวๆ ได้ใจละลาย


ส่วนนักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” ก็สร้างความฮือฮาด้วยการทวีตภาพเซลฟี่มาทักทายเหล่าบีลีเบอร์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังหยุดเล่นอินสตาแกรมเมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว ไม่ต่างกับนักร้องสุดแซ่บที่เซลฟี่พร้อมอวดหูฟังดีไซน์เก๋ของแบรนด์ดัง Dolce & Gabbana

เรื่องจาก usmagazine.com


ภาพจาก Twitter: TheEllenShow/  justinbieber  และ 

Instagram: kyliejenner/ britneyspears/ badgalriri/ nickjonas/ jlo/ kimkardashian

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม