“หญิงแย้” เปิดใจเหตุปิดฉากความรักครั้งที่สอง

ห่างหายจากวงการเพลงไปนานถึง2ปี นักร้องสาวป๊อปร๊อค “พริ้ม จันทร์ทิพย์” ได้ฤกษ์ดีปล่อย Single ที่ 2 กับบ้านหลังใหม่ Grand Musik  ครั้งนี้นอกจากเนื้อหาในเพลงจะโตขึ้น เจ้าตัวยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง โดยบอกเล่าประสบการณ์อกหักจากชีวิตจริงอีกด้วย ใครที่รู้สึกว่ารักอยู่ในช่วงหมดโปรโมชั่น ปาดน้ำตา เลิกฟูมฟาย แล้วไปหาฟังหาโหลดให้ 


สตรองกันได้เลยจ้า

*********************


เห็นฮิตกันแต่เทศกาลดนตรีในฤดูหนาว แต่นี่จะอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่ฉีกกฎการจัดคอนเสิร์ตกลางแจ้ง  ด้วยการชวนทุกคนไปฟังเพลงในบรรยากาศชุ่มฉ่ำในฤดูฝน กับ Singing in The Rain 2Gether เทศกาลดนตรีท่ามกลางสายฝน งานนี้มีศิลปินดัง เตรียมเปียกไปพร้อมกับคนฟัง ไม่ว่าจะเป็น วงมายด์ / แทททูคัลเลอร์ และ Room 39 เป็นต้น งานมี 5 สิงหาคมนี้ที่  แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ตแอนด์คันทรีคลับ โคราช จ้า

***************** ******** 

“หญิงแย้” แม่ม่ายสาวเน็ตไอดอลชื่อดัง เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ที่ต้องพังทลายลงอีกครั้งเพราะนิสัยที่เหมือนกันเกินไป เป็นเหตุให้ต้องปิดฉากความสัมพันธ์หลังดูใจกันได้เพียง 3 เดือน เจ้าตัวเผยปัจจุบันมีความสุขในชีวิตมากและขอใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ จนกว่าจะได้เจอคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกเป็นตัวของตัวเอง ทั้งนี้ “หญิงแย้” ยังได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่ตนถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการทำคลิปรีวิวสอนใส่ผ้าอนามัยและถุงยางอนามัยว่า ต้องการให้ความรู้กับเด็กผู้หญิงที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วัยมีประจำเดือนไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด ขณะที่คลิปรีวิวถุงยางอนามัยมองว่าเป็นการดูแลเรื่องสุขภาวะทางเพศ ติดตามเรื่องราวของ “หญิงแย้” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้ 17.15 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม