“แพท”รับเครียดจนร้องไห้ พร้อมยอมรับทำเต็มที่แล้ว

ต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวชั่วคราว นักแสดงสาว “แพท ณปภา” หลังสามี “เบนซ์ อัครกิตติ์” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ถูกควบคุมตัวรอดำเนินคดีอยู่ที่ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ในข้อหา สนับสนุนค้ายาเสพติด เจ้าตัว ยอมรับว่า บางครั้งเครียดถึงขั้นร้องไห้ ด้วยความที่เหนื่อยต้องดูแลลูกคนเดียว เพราะที่ผ่านมาไม่มีพี่เลี้ยง แต่โชคดีที่น้องเรซซิ่ง ลูกชายน่ารัก ไม่เคยทำให้เหนื่อย เลี้ยงง่าย เข้ากับทุกคนได้ดี ทุกครั้งเวลาไปทำงานจะฝากใครเลี้่ยงก็ได้ ลูกชายไม่เคยงอแง


สาวแพท เผยด้วยว่า ที่ผ่านมาหากตนว่างจะเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจสามีตลอด สภาพจิตใจสามียังเข้มแข็ง บ่นคิดถึงลูก แต่สามียังไม่อยากให้เอาลูกไปหา เพราะเกรงว่าจะทำใจไม่ได้ ถ้าเจอลูกแต่ไม่ได้อุ้ม ทั้งที่ตนอยากพาลูกไปหาพ่อมาก ในขณะที่ความคืบหน้าในส่วนคดีของตนหลังศาลอนุญาตให้ประกันตัวเพื่อสู้คดี ในข้อกล่าวหากระทำความผิดฐานฟอกเงิน และสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินที่กองบัญชาตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.)นั้น ตนจะต้องไปรายงานตัวอีกครั้งวันที่ 3 ก.ค. นี้ ถามว่ามั่นใจหรือไม่ ตนได้ทำทุกอย่างเต็มที่ตามที่ศาลสั่งไม่ว่าเรื่องเอกสาร หรืออะไรก็ตาม ตนบริสุทธิ์ใจเสมอ หลังจากนี้อะไรจะเกิดก็คงต้องให้เกิด เตรียมใจยอมรับทุกอย่างมาหมดแล้ว 


เมื่อถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับเรื่องงานหรือไม่ สาวแพท ตอบว่า ไม่มีผลกระทบอะไร ทุกคนเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ตนจึงยังคงแฮปปี้ทำงานเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 67 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม