“ดิว” เผยท่ายาก ของลับหวิดโผล่

ทำเอาสาวไทยต้องหัวใจละลายกันอีกแล้ว เมื่อ 5 หนุ่มหล่อวง  เดบีซีโอ้ จากแดนกระทิงดุ หยิบเพลงไทย “สักวันคงได้เจอ” ของหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ มาร้องอ้อนแฟนเพลงชาวไทยให้ไปเจอกันในงานแฟนมีตติ้ง ของพวกเค้า ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์  หยอดมาขนาดนี้ มีหรือแฟนคลับตัวจริงจะยอมพลาด 


***************************

ส่วนวงดนตรีแถวหน้า เก็ตสึโนวา ก็พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่แล้ว งานนี้หนุ่มณต มือกีต้าร์ กระซิบว่าลงทุนส่งไปมิกซ์เพลงกันถึงเกาะอังกฤษ แถมยังได้ อ๊อฟ บิ๊กแอส มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ซิงเกิ้ลนี้เลยจะมีกลิ่นอายร็อคเบาๆ และเน้นซาวน์ดนตรีหนักแน่นขึ้นกว่าที่ผ่านๆ มา แต่ที่แน่ๆ พวกเค้ามั่นใจว่าต้องโดนใจสาวกเก็ตสึโนวาแน่นอน


******************************

ถ่ายแบบโชว์ห่อหมก แบบไม่มีหมกเม็ด จนเก้งกวางร้องซี้ด แต่ขุ่นแม่ไม่ปลื้มไปแล้ว หนุ่ม “ดิว เดอะสตาร์” ยังมีก๊อกสอง เผยท่ายากที่ทำเอาของลับหวิดโผล่ให้งามไส้ แต่ยังอ้อนให้มองเป็นศิลปะไม่ใช่อนาจาร  และเพราะแฟชั่นเช็ตนี้รึเปล่าที่ทำให้โดนโรคจิตกระเป๋าหนักทุ่มไม่อั้น ชวนหม่ำข้าว พร้อมขอดูรูปอวัยวะเพศตอนแข็งตัว  ดิว พร้อม เปลือย เอ๊ย เปิดอกเต็มๆ แบบไม่มีเม้ม ในรายการ ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ เย็นนี้ 17.15 น. 

เข้าชม 26 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม