เม้าท์มอยซอยเก้า : ชมพู่เตรียมเดินพรมแดงเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้

อย่างนี้เค้าเรียกว่าวืดจ้า เมื่อกองทัพสื่อที่ไปรอทำข่าวในงานอีเว้นท์เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (16 มิ.ย.60) อดจ่อไมค์สัมภาษณ์พระเอกคุณพ่อลูกหนึ่ง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เพราะลงจากเวทีปุ๊บเจ้าตัวก็รีบออกจากงานไปทันที อ๊ะๆ อย่าเพิ่งดราม่าโจมตีขุ่นพ่อน้องเต๊นท์เลยนะ เพราะเหตุเกิดจากประชาสัมพันธ์ของงานสื่อสารไม่ละเอียดเรื่องการให้สัมภาษณ์สื่อ บวกกับงานเลทล่า ช้ากว่าที่ตกลงกันไว้ พี่ติ๊กเลยต้องชิ่งไปทำงานอื่นต่อจ้า 


****************************** 

ส่งกำลังใจด่วนๆ ให้คุณแม่น้องแฝด “ชมพู่-อารยา” ที่อุ้มท้องอายุครรภ์เกือบ 7 เดือน บินไปเซี่ยงไฮ้เช้าวันนี้ เพื่อเตรียมเดินพรมแดงในเทศกาลหนัง “เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันนัล ฟิล์ม เฟสติวัล 2017” งานนี้ถึงเจ้าตัวจะแอบเครียดเล็กๆ ว่าท้องป่องๆ จะไม่โอเคกับชุดราตรี 2 ชุดที่เตรียมไป แต่รับร้องไม่เสียยี่ห้อแฟชั่นนิสต้าตัวแม่แน่นอน  รอชมความปังอลังเวอร์ของขุ่นแม่ชมได้พรุ่งนี้จร๊า


**********************************

ส่วนคู่นี้ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ ก็ตัวติดกันเป็นตังเมเลยเพราะไม่ว่าเจอะสาว “หญิง รฐา” ที่ไหน เป็นต้องเห็นหนุ่ม “ตุลย์ ตุลยเทพ” ตล๊อด แถมยังนัดกันแต่งตัวเหมือนกันอีกต่างหาก หวานหยดจนมดยิ้มหยั่งงี้ แต่พอสะกิดถามว่ามีวี่แววสละโสดอ๊ะยัง สาวหญิงก็รีบเบรคเอี๊ยดขอศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม