สกู๊ปพิเศษ : รวมวิธีแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ของเหล่าดารา

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่สาวๆ หลายคนอิจฉาหนักมาก หนีไม่พ้นวิวาทีหวานๆ ที่นักธุรกิจหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต คุกเข่าขอนางเอกแถวหน้า ชมพู่ อารยา แต่งงานเมื่อ 3 ปีก่อนท่ามกลางหิมะปลอมโปรยปรายสุดโรแมนติก และพลุไฟอลังการ ทำเอาสาวชมถึงกับบ่อน้ำตาแตกด้วยความตื้นตัน เพราะไม่ระแคะระคายเลยแม้แต่น้อย


/////////////////////////////////////////////////

ส่วนคู่เพื่อนซี้ เอมมี่ มรกต ไปหวานไกลถึงเมืองน้ำหอม เพราะแฟนหนุ่ม จิรยุทธ แอบวางแผนช่วงที่ควงกันไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศส ขอแต่งงานหน้าหอไอเฟลแบบโรแมนติกเกินบรรยายจริงๆ


/////////////////////////////////////////////////

ขณะที่หนุ่มเป๊ก เปรมณัช ก็โรแมนติกสุดๆ เมื่อถือช่อดอกไม้โผล่ไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว นิว นภัสสร บนเวทีคอนเสิร์ต พร้อมขอให้แฟนเพลงเปิดไฟโทรศัพท์มือถือให้เหมือนแสงดาว เพราะเขาได้เจอกับแฟนสาวที่เชียงดาว และเคยแต่งเพลง เคียวดาว ให้สาวนิวด้วย ก่อนจะบรรจงสวมแหวนตีตราจองขอแต่งงานบนเวทีท่ามกลางเสียงกรี๊ดหนักมากจากแฟนเพลงและเพื่อนศิลปิน ส่วนว่าที่เจ้าสาวก็น้ำตาไหลพรากไปตามระเบียบ

/////////////////////////////////////////////////


เหมือนๆ กับหนุ่มเชน ธนา ที่มีสักขีพยานรักนับร้อยคนร่วมยินดีในวินาทีหวาน เมื่อคุกเข่าขอแฟนสาว เจมส์ กณิการ์ แต่งงานกลางงานอีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของตัวเอง

/////////////////////////////////////////////////

ด้านนางร้ายหน้าเป๊ะ เนย โชติกา ก็ฟินเป็นสองเท่า เมื่อหนุ่มอาร์ม แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ทำให้งานฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปีของเธอเป็นวันที่ไม่มีวันลืม เมื่อคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางเพื่อนๆ อย่างอบอุ่นและน่าอิจฉาสุดๆ 

///////////////////////////////////////////////

เหมือนๆ กับที่หนุ่มเจมส์ แฟนหนุ่มตาน้ำข้าวของสาวชาม ไอยวริญท์ เพิ่มความโรแมนติกให้กับปาร์ตี้วันเกิดของฝ่ายหญิงด้วยการยกเค้กมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ก่อนคุกเข่าขอแต่งงานที่ลานโบว์ลิ่ง

////////////////////////////////////////

ฟาก เนย เนโกะจัมพ์ ถูกแฟนหนุ่มนักบิน ฤทธิ์ กาไชย ขอแต่งงานกลางร้านอาหารในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย หลังจับมือฝ่ามรสุมรักนี้แม่ไม่ปลื้มมาหลายเดือน แต่จนป่านนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดีนี้อย่างเป็นทางการ

//////////////////////////////////////////////

และวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ ของเกาะมัลดีฟส์ก็โรแมนติกหนักขึ้นอีก เมื่อหนุ่มแมน การิน เซอร์ไพรส์ขอสาวเกล เวธกา แต่งงานริมทะเล 

////////////////////////////////////////////

ปิดท้ายด้วยคู่รักนักแสดงวิกหมอชิต สาวโบ ธัญญะสุภางค์ กับเด็กวัดร้อยล้าน เอก ศุภากร ที่ฝ่ายชายทำเก๋ขอแต่งงานบนสะพานพระราม 8 โดยมีฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลาพบค่ำ โรแมนติกสุดๆ เ 

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม