“ปู” รับเป็นคนผิด! ทำแฟนงอนถึงขั้นลบรูปเกลี้ยงอินสตาแกรม

ย้ำชัดแบบไม่กั๊กอีกต่อไปแล้ว ว่ายังเลิฟๆ กันดีอยู่  นางเอกหุ่นแซ่บ  “ปู ไปรยา” กับ “แมทธิว บราก” หนุ่มตาน้ำข้าวชาวสวีเดน ที่ตอนนี้ใช้สเตตัสแฟนไปเรียบร้อยแล้ว และยังไม่เลิกกันแน่นอน หลังมีคนตาดีเห็นว่า ฝ่ายชายลบรูปสาวปูออกจากอินสตาแกรมทิ้งซะเกลี้ยง และอันฟอลโล่สาวปูอีกต่างหาก ซึ่งก้เพราะเจ้าตัวงอนที่สาวปูไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์เวลาที่ให้สัมภาษณ์ออกสื่อก่อนหน้านี้  ซึ่งสาวปูก็ให้สัมภาษณ์ว่า มีปัญหากันจริง และเกิดจากความผิดพลาดของตนเอง ซึ่งต่อจากนี้ก็จะพยายามจัดสรรเวลาและงานให้ดีขึ้น เพื่อเอาใจฝ่ายชาย แถมทำเอาบรรดาคนโสดอิจฉาด้วยการบอกรักแฟนหนุ่มออกสื่อด้วยล่ะ 


งานนี้สาวปูก็อัพเดทอาการป่วยด้วยโรคหัวใจของคุณพ่อ ว่าต้องผ่าตัดและใส่อุปกรณ์ช่วยรักษาสมดุลการเต้นของหัวใจไปเมื่อ 3 วันก่อน ในขณะตนยังทำงานอยู่ที่นิวยอร์ก ล่าสุดก็ออกจากโรงพยาบาล เพราะหายดี และใช้ชีวิตได้ตามปกติได้แล้ว


ส่วนกรณีที่เจ้าตัวถูกนาฬิกาแบรนด์ดังปลดฟ้าผ่าจากการเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อออนไลน์นั้น สาวปูเผยสั้นๆ ว่าชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรไปเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็ส่งต่อให้ทนายความช่วยเคลียร์ปัญหาทั้งหมดแล้ว จึงไม่ขอพูดถึงอีก.-ไนน์เอ็่นเตอร์เทน 

เข้าชม 8 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม