“แหนม”เปิดใจเลิก”แป้ง”จริง !!!…เหลือแค่คำว่าเพื่อนที่ดี

ปิดฉากรักหวานต่างสไตล์เรียบร้อย นักแสดงสาว “แป้ง อรจิรา” กับแฟนหนุ่มนักร้อง “แหนม รณเดช” ที่คบหากันมาได้เพียง 9  เดือน หลังมีข่าวลือหลุดจากรายการดังว่าสาวแป้ง ยอมรับว่าตอนนี้ห่างกับแฟนหนุ่มมาได้ 2 สัปดาห์ แถมยังให้สัมภาษณ์กลางรายการว่า “ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว” จนหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่น่าจะเลิกรากัน 


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้โทรศัพท์สายตรงไปหาสาวแป้ง ซึ่งเจ้าตัวก็รับสาย แต่ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ก่อนบอกสั้นๆเพียงว่า “ขอทำงานก่อน”  ในขณะที่หนุ่มแหนม เปิดใจผ่านทางโทรศัพท์ด้วยตนเองว่า ทุกอย่างเป็นไปตามข่าวที่แป้งพูดทั้งหมด ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากัน และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ โดยตนยังคงมีครอบครัวและเพื่อนสนิทคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ


ก่อนหน้านี้แป้งและแหนม เริ่มต้นคบหากันเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว(2559) ก่อนจะควงกันออกงานคู่เปิดตัวกับสื่อว่าคบหาดูใจเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์(2560) ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ต่างก็ยันพากันไปสาดความหวานที่ต่างประเทศอยู่เสมอ กระทั่งมีข่าวลือว่าทั้งคู่ปิดฉากรักตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน 


ย้อนกลับไปเมื่อต้นปี 2558 นางเอกสาว “แป้ง อรจิรา” ก็ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าได้หย่าขาดจากสามี “ร.ต.อ. ทรงพันธ์ กุลดิลก” หรือ “ผู้กองต้อม” หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนานกว่า 2 ปี โดยยืนยันว่าไม่ได้มีมือปัญหาที่สามหรือเรื่องที่เธอไม่พร้อมมีลูก แต่เป็นเพราะทัศนคติของทั้งสองฝ่ายไม่ตรงกัน ก่อนที่จะสาวแป้งจะใช้ชีวิตโสดเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์กระทั่งมาเจอนักร้องหนุ่มเซอร์

ภาพอินสตาแกรม : pang_ornjira / nammronnadet

เข้าชม 351 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม