“จุ๋ย” ควง “พุฒ” ขอพรพ่อแม่ในวันเกิด

เป็นวันคล้ายวันเกิดที่สุดแสนจะอบอุ่นค่ะ นางเอกหน้าคม “จุ๋ย วรัทยา” ทั้งจูงมือหวานใจรุ่นน้อง “พุฒ พุฒิชัย” พร้อมแฟนคลับและเพื่อนพี่น้องคนสนิท อย่าง “แอฟ ทักษอร” กับลูกสาว “น้องปีใหม่” ไปถวายภัตตาหารเพลที่วัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม แล้ว นางเอกคนสวยวัย 34 ปี ยังพาว่าที่ลูกเขย เอ๊ย พาหนุ่มพุฒไปไหว้ขอพรคุณพ่อคุณแม่ถึงบ้านเกิดที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์อีกด้วย หูยยย เห็นงี้แล้ว ข่าวดีคงอีกไม่นานใช่มั้ยล่ะค๊า


*****************************

คู่นี้ก็หวานไม่แพ้กันเล้ย “น้ำฝน พัชรินทร์” กับพิธีกรหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์” ที่อินเลิฟกันมาครบปีเมื่อวานนี้พอดี๊ งานนี้ทั้งคู่เลย โพสต์รูปพร้อมข้อความซึ้งๆ ถึงกันและกัน โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่บอกว่าหนุ่มอาร์มทำให้กลับมาเชื่อมั่นในความรักอีกครั้ง 


***************************

ปิดท้ายด้วยข่าวมโนที่บั่นทอนกำลังใจคุณแม่ยังสาว “แพท ณปภา” สุดๆ เพราะถูกเพจปลอมเล่นข่าวมั่วว่าถูกต้นสังกัด วิกพระราม 4 ตัดหางปล่อยวัดซะแล้ว โทษฐานที่ฉาวหนัก ทั้งตกเป็นผู้ต้องหาคดีสมคบฟอกเงิน ส่วนสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ก็ถูกขังอยู่ที่เรือนจำกลางคลองเปรม งานนี้นอกจากผู้บริหารวิก 3 จะออกมายืนยันว่าไม่มีการเลิกจ้างแพทแต่ อย่างใดแล้ว สาวแพทยังตอกกลับผ่านอินสตาแกรมอีกดอกว่า เป็นเพจปลอมที่ปล่อยข่าวมั่ว!! ไม่ได้ชัวร์ก่อนแชร์ไม่ดีนะจ๊ะ 


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม