5 ซุปตาร์ฮอลลีวู้ดพ่อลูกอ่อนสุดแซ่บ ที่เตรียมฉลองวันพ่อสหรัฐฯ เป็นครั้งแรก

เพราะวันพ่อแห่งชาติของสหรัฐอเมริกาปีนี้ตรงกับวันที่ 18 มิถุนายน เว็บไซต์ popsugar.com ก็เลยลิสต์รายชื่อบรรดาซูเปอร์สตาร์ที่จะได้ฉลองวันพ่อเป็นครั้งแรก



ทั้ง “อดัม เลอวีน” นักร้องหนุ่ม วง Maroon 5 ที่ได้เป็นคุณพ่อป้ายแดง เมื่อภรรยานางแบบ “เบฮาติ พรินซ์ลู” คลอดลูกสาวคนแรก “ดัสตี้ โรส เลอวีน” ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว


เช่นเดียวกับคุณพ่อยังหนุ่ม “เลียม เพย์น” วัย 23 ปีที่ปลื้มปริ่มหนักมาก หลังหวานใจรุ่นพี่ “เชอรีล” ให้กำเนิดทายาทเพศชาย “แบร์” แบบเงียบๆ เมื่อเดือนมีนาคมปีนี้

ขณะที่นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวน้อยใหญ่ “แบรดลีย์ คูเปอร์” ก็ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัว เมื่อแฟนสาวสุดเซ็กซี่ “อิรินา เชค” ที่คบหากันตั้งแต่ปี  2015 ได้คลอดทายาทตัวน้อย “Lea de Seine Shayk Cooper” มาเชยชมเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ส่วนพระเอก “โจนาธาน รีส เมเยอร์” แฟนสาว “มาร่า เลน” ก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน หลังได้ต้อนรับลูกชายตัวน้อย “Wolf Rhys Meyers” เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

และล่าสุดนักแสดงเจ้าเสน่ห์ “จอร์จ คลูนีย์” ที่ได้เป็นคุณพ่อครั้งแรกในวัย 56 ปี หลังภรรยาดีกรีทนายความด้านสิทธิมนุษยชน “อมาล” ได้ให้กำเนิดลูกแฝดชาย-หญิง “เอลล่า” และ “อเล็กซานเดอร์” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (6 มิถุนายน) ซึ่งเบบี๋ทั้งคู่ก็แข็งแรงสมบูรณ์ดี

ภาพจาก popsugar.com, dailymail.co.uk และ อินสตาแกรม behatiprinsloo และ liampayne

เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม