ที่สุดโชว์ประทับใจ”ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017”

สร้างความประทับใจและซาบซึ้งอย่างมาก สำหรับการแสดงบนเวทีงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017”  ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.60 ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในธีม “ความสุขพระราชทาน” เพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงตรากตรำพระวรกายทรงงานหนัก ตลอด 70 ปีที่ทรงครองสิริราชสมบัติ เพื่อความสุขของประชาชน 


เริ่มต้นการแสดงชุดแรก “๙ ตามพ่อ สานต่อพระราชปณิธาน” การขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “แสงเทียน” ซึ่งเป็นเพลงพระราชนิพนธ์ลำดับแรกของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยวง The Rube และน้องๆจากสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี ที่ทำให้ผู้ชมซาบซึ้งใจไปกับท่วงทำนองอันไพเราะ สอดคล้องกับตัวแทนนักแสดง เบลล่า ราณี, หมอก้อง สรวิชญ์, ต่าย เพ็ญพักตร์ และ นก สินจัย ที่มาร่วมพูดถึงในหลวงแทนหัวใจคนไทยทุกดวง ร่วมกับการขับขานบทเพลงอันทรงพลัง “ในหลวงของแผ่นดิน” จาก “แก้ม วิชญาณี” 

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สร้างเซอร์ไพรส์ได้ทุกปีกับบทเพลงประจำงานประกาศผลรางวัล เพลง “ด้วยหัวใจ” ซึ่งในปีนี้ ได้ สันติ ลุนเผ่ ศิลปินแห่งชาติ และ ดา ธนิดา รวมถึงวงมหิดลป๊อปออร์เคสตร้า จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล มาร่วมถ่ายทอดส่งพลังอย่างยิ่งใหญ่ให้กับคนบันเทิงที่มาร่วมงาน


เช่นเดียวกับโชว์จาก “ก้อง ห้วยไร่” ที่หยิบเพลงที่เข้ารอบ 5 เพลงสุดท้าย รางวัลเพลงแห่งปีมาเรียบเรียงขับร้องใหม่ ได้อย่างถูกอกถูกใจเจ้าของเพลงที่นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

ยังไม่หมดโชว์ที่เรียกความประทับใจได้อีกโชว์หนึ่ง ต้องยกให้กับโชว์ที่พาย้อนเวลาไปฟังเพลงดัง ทั้ง 9 เพลงที่เคยได้รับรางวัลเพลงแห่งปี จากเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงความคิด และเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ ที่ร้องโดย เฟิร์ส สล็อตแมชชีน เพลงเบาเบา ร้องโดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เพลงลมเปลี่ยนทิศ และเพลงไม่เคย ร้องโดย แสตมป์ อภิวัชร์ เพลงรักเธอ และเธอ ร้องโดย ซิน ทศพร ส่วน ฟลุ๊ค ซิกตี้ไมล์ มาพร้อมกับเพลงหน่วง ปิดท้ายด้วยเพลง ช่วงที่ดีที่สุด ที่ทุกคนร่วมร้องด้วยกัน

ส่วนโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สุด ต้องยกให้โชว์ “3 หนุ่มตะมุตะมิ” สามหนุ่มที่เข้าชิงรางวัลขวัญใจมหาชน คชา นนทนันท์ ที่มาในเพลงนับแกะ  เจมส์ จิรายุกับเพลงแพ้ทางที่อ้อนแฟนคลับสุดๆ และคนที่มาแรงสุดอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ที่หยิบเพลงสากลอย่าง Versace on the floor และ Love on top มาทำให้แฟนคลับฟินเว่อร์


สำหรับใครที่พลาดชมโชว์เด็ดๆในค่ำคืนนี้ สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ใน www.youtube.com/nineentertainofficial

เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม