“เซเลน่า โกเมซ” ชื่นชมคอนเสิร์ตช่วยเหลือเหยื่อระเบิดแมนเชสเตอร์

         หลังนักร้องสาวมากความสามารถ “อเรียนา แกรนเด” นำทีมศิลปินแถวหน้าของโลก ทั้ง ไมลีย์ ไซรัส / จัสติน บีเบอร์ /  เคที่ เพอร์รี่  / Take That  และ Coldplay มาสร้างความสุขให้ชาวเมืองแมนเชสเตอร์อีกครั้ง ในคอนเสิร์ต One Love Manchester เมี่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนสามารถระดมเงินได้มากกว่า 135 ล้านบาทเพื่อช่วยเหยื่อระเบิดนั้น หลังชาวเมืองผู้ดี ต้องเสียขวัญครั้งใหญ่กับเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในคอนเสิร์ตของเธอเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดป๊อปสตาร์สาว “เซเลน่า โกเมซ” วัย 24 ปี ถึงขั้นชื่นชมโชว์การกุศลขณะให้สัมภาษณ์รายการวิทยุของคลื่น SiriusXM  (ไซ-รัส-เอ็กซ์-เอ็ม) เมื่อวานนี้ (5 มิถุนายน) ว่า คอนเสิร์ตนี้ยอดเยี่ยม ทุกคนก็แสดงออกมาได้ดีจริงๆ แถมยังเอ่ยปากชมอดีตหวานใจ “จัสติน บีเบอร์” ซึ่งร้องเพลง Love Yourself และ Cold Water ในงานนี้ด้วยว่า หนุ่มจัสตินทำโชว์ออกมาได้เจ๋งเช่นกัน


       และเพราะสปิริตจัดเต็มของสาว “อเรียนา” ที่จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เลยทำให้พิธีกรฝีปากกล้า “เพียส์ มอร์แกน” (Piers Morgan) ถึงขั้นทวีตข้อความขอโทษนักร้องสาววัย 23 ปี ว่า เขามองเธอผิดถนัด และชื่นชมที่ทำให้คอนเสิร์ตนี้เป็นค่ำคืนน่าประทับใจ เพราะตอนแรกเขาออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการที่นักร้องสาวรีบบินกลับบ้านที่สหรัฐฯทันทีหลังเกิดเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อปลายเดือนที่แล้ว แต่คอนเสิร์ตการกุศล  One Love Manchester นั้นยอดเยี่ยมจนเขาต้องกลับลำออกมาขอโทษเลย เท่านั้นไม่พอเขายังเขียนบทความลงในสื่อ Dailymail เพื่อชื่นชมความกล้าหาญของ 


       อเรียนา ที่ยังจัดคอนเสิร์ตการกุศลนี้ ทั้งๆ ที่คืนก่อนหน้า เกิดเหตุก่อการร้ายในหลายจุดของกรุงลอนดอน ซึ่งเอาเข้าจริงเธอก็สามารถยกเลิกคอนเสิร์ตได้แต่เธอเลือกจะไม่ทำ

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม