“หญิงลี” ผ่าตัด ดูดไขมันที่หน้า

เพราะป่วยไทรอยด์มีอาการใบหน้าบวม จนต้องเข้ารับการรักษาอยู่หลายครั้ง แต่ว่าก็ยังไม่หายดี ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งดัง หญิงลี ศรีจุมพล ก็ได้โพสรูปลง IG โชว์ใบหน้าที่บวมขยายเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก ทำเอาหลายคนต๊กกะใจนึกว่าอาการหนัก แต่ที่ไหนได้ผู้จัดการส่วนตัวบอกให้สบายใจว่า หญิงลีตัดสินใจผ่าตัดดูดไขมันที่หน้า และตอนนี้ก็พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านพักในกรุงเทพยาวๆ ไป  โดยเธอจะกลับไปร้องเพลงมอบความสุขให้แฟน ๆ อีกครั้งช่วงกลางเดือนนี้


*******************

เดี๋ยวนี้ดารามีนิยามความกันแปลก ไม่เว้นนักแสดงสาวน้องใหม่ “หงษ์หยก พรพรรณ”ที่มีภาพสนิทสนมกับ”ปลื้ม สุรบถ” ลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรี  “ชวน หลีกภัย” ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ  แต่พอถูกจ่อไมค์ถามถึงความสัมพันธ์กลับได้คำตอบแบบงงๆว่า เป็นคนพิเศษที่สุดแต่ยังไม่เรียกแฟน  งานเนี๊ยะบอกเลยว่าคนที่ปลื้มสุดๆน่ะเห็นจะเป็นคุณแม่ของฝ่ายชาย เพราะ “หงษ์หยก”เขาบอกว่าคุยไลน์กันทุกคืนเลย…อย่างนี้เขาเรียกเข้าทางแม่     


*******************  

นอกจากช่องทางในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์     เฟซบุ๊ก หรือยูทูปแล้ว ไนน์เอ็นเตอร์เทนยังเพิ่มช่องทางเอาใจแฟนรายการรุ่นใหม่  สามารถอัพเดทข่าวของเราได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE TV แล้ว  ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันจุใจทุกจันทร์-ศุกร์ วันละ 3 ช่วงเวลาคือเที่ยงวัน  / 4 โมงเย็นและ 2 ทุ่ม   ใครยังไม่มีแอพนี้โหลดด่วน!!  แล้ว Search  หาช่องNine Entertain Official  เพื่อรับชมกันได้

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ