“ท็อป” วง BIGBANG ถูกพ้นจากเป็นตำรวจ

หลังนักร้องหนุ่ม “ท็อป” แห่ง วง BIGBANG ออกมายอมรับว่า สูบกัญชาจริง เพราะผลการตรวจตัวอย่างเส้นผมของท็อปพบว่ามีสารตกค้างจากการเสพกัญชา จนกลายเป็นข่าวครึมโครมวงการบันเทิงแดนกิมจิเมื่อสัปดาห์ก่อน 


ล่าสุดเว็บไซต์ allkpop.com ก็รายงานว่า ทางตำรวจซึ่งเป็นหน่วยงานที่หนุ่มท็อป ไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ ก็ได้ออกมาให้ข่าวว่า หนุ่มท็อปถูกขับออกจากการเป็นตำรวจ เพราะสถานะและคุณสมบัติของเขาไม่เหมาะสมที่จะทำหน้าที่นี้ต่อไปตามกฎหมายการจัดการตำรวจที่รับใช้ชาติ โดยจะส่งคำสั่งให้ไปให้หน่วยงานต้นสังกัดให้ดำเนินการต่อไป หลังพ้นจากการรับใช้ชาติ หนุ่มท็อปก็จะต้องเข้าสู่กระบวนการสอบสวน และพิจารณาคดีต่อ ซึ่งถ้าศาลตัดสินไม่ให้เขาต้องถูกจำคุก หนุ่มท็อปก็ต้องกลับไปรับใช้ชาติอีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถกลับมาทำงานหน่วยงานต้นสังกัดเดิม


โดยก่อนหน้านี้ซุปตาร์วัย 29 ปี ได้ร่อนจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเขาเอง เพื่อขอโทษกับความผิดที่เขาได้ทำลงไป ซึ่งทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวเขาอย่างมาก และบอกด้วยว่า เขาละอายใจและอับอายเกินกว่าที่จะมายืนขอโทษต่อหน้าทุกคน และย้ำว่า เขาไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้  และขอบคุณเพื่อนๆ วง BIGBANG, ต้นสังกัด, และคนทั่วไป โดยเฉพาะแฟนๆ และครอบครัวที่สนับสนุนเขามาโดยตลอด ทั้งยังบอกด้วยว่า ตนเองสมควรแล้วที่ได้รับบทลงโทษ และสัญญาว่าจะไม่ทำผิดอีกพร้อมขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถออกมากล่าวขอโทษได้ด้วยตัวเอง 


เรื่องและภาพจาก allkpop.com

เข้าชม 846 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม