“คิม-เบลล่า” สวยเจิดในชุดแต่งงาน

ก็ไม่รู้ว่าถ้าหนุ่มหมาก ปริญ และ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ มาเห็นความงามของสาวคิม คิมเบอร์ลี่ กับสาวเบลล่า ราณี จะตะลึงตาค้างอ๊ะเปล่านะ  เพราะ 2 สาว she จัดเต็มสวยเจิดในชุดแต่งงานถ่ายแบบให้กับนิตยสาร แพรว Wedding  เรียกว่าราศีเจ้าสาวจับกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่า  ถ้าทั้ง 2 คู่ยังไม่มีแผนวิวาห์ก็ไม่เป็นไร  แค่ได้ลองฟิตติ้ง ซ้อมใส่ชุดกันไปก่อน  ก็ชื่นใจหนุ่มๆแล้ว 


***************************

ศิลปินแห่งชาติ “ชรินทร์  นันทนาคร”  บุกมาซอยเก้า พร้อมบอกข่าวดีให้แฟนเพลงรุ่นใหญ่ได้ทราบกันถึงคอนเสิร์ตประจำปี “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 16 จากฟากฟ้าสุราลัย  สู่แดนดิน” เต็มอิ่มกับบทเพลงสุดไพเพราะ แถมยังมีแขกรับเชิญมาร่วมแจมอีกเพียบ ทั้งศิรินทรา นิยากร  ปาน ธนพร  อรวี สัจจานนท์ แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด 24 และ 25 มิถุนายนนี้ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย


******************************

“แซ็ค ชุมแพ” นักร้องดังเจ้าของบทเพลง “คำแพง” เปิดเส้นทางชีวิตหลังสร้างปรากฏการณ์บนยูทูปที่มียอดคนฟังกว่า 200 ล้านวิวในเวลาไม่กี่เดือน งานนี้ “แซ็ค” ยังเปรยว่าตารางงานตอนนี้ยาวไปถึงปีหน้า แต่เจ้าตัวยืนยันดังไม่แล้วไม่ลืมตัวแน่นอน พร้อมเผยถึงเรื่องราวชีวิตสุดลำบากที่พ่อแม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสินจนตนต้องลาออกจากโรงเรียนไปทำงานแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่บ้าน โดยเป็นคนงานรับจ้างได้ค่าแรงเพียงวันละ 100 บาทเท่านั้น ติดตามเรื่องราวชีวิตของ “แซ็ค” พร้อมชมโชว์บทเพลง “คำแพง” แบบสดๆ ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” จันทร์ที่ 5 มิ.ย. นี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม