“ธัญญ่า อาร์สยาม” เผยปมไม่เคยเจอหน้าพ่อตั้งแต่อายุ 2 ขวบ

นอกจากจะโชว์ความมุ้งมิ้งให้เห็นในจอจนสาววายฟินจิกหมอนกันแล้ว คู่จิ้นหน้าใส คริส-สิงโต จากซีรีส์ฮอต ยังมีโปรเจกท์พิเศษ “Krist-Singto Million Thank” ที่ทำขึ้นเพื่อตอบแทนแฟนคลับ กับเพลงแรกในชีวิต “เธอทำให้ฉันโชคดี” งานนี้นอกจากจะลงทุนถึงขั้นเรียนร้องเพลงกันแล้ว ทั้งคู่ยังต้องฝึกออกสำเนียงจีน เพื่อโชว์เสียงร้องในเวอร์ชั่นจีนอีกด้วย ตั้งใจกันขนาดนี้ แฟนคลับอย่าลืมให้กำลังใจไปหาฟังหาโหลดกั


**********************

หลังห่างหายไปนานถึง 2 ปี วงร็อค  EPIC จากค่าย  DEV records แวะเวียนมาซอยเก้า พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า “รักษาไม่หาย”      การันตีคุณภาพโดยโปรดิวเซอร์มือดี  “เบียร์ ศิวัช”  เพลงจะเศร้าลึดบาดใจบาดอารมณ์ขนาดไหน ไปหาฟังกันได้แล้ว


*********************

นักร้องลูกทุ่งสาว  “ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงการเป็นนักร้องคู่จิ้นที่ต้องเจอกระแสลบว่าเกาะ “เบิ้ล ปทุมราช” ดัง พร้อมกันนี้ “ธัญญ่า” ยังเผยถึงเส้นทางการเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ สุดท้าย “ธัญญ่า” หลั่งน้ำตาเผยปมในใจที่ไม่เคยเจอหน้าพ่อตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ร่วมติดตามเรื่องราวชีวิตของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD 

เข้าชม 390 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม