ช็อค! “ท็อป” วง BIGBANG ถูกตั้งข้อหาเสพกัญชา

              ทำเอาเหล่า VIP ทั่วโลกช็อคกันเลยทีเดียว เมื่อสื่อแดนกิมจิรายงานข่าวว่านักร้องหนุ่ม “ท็อป” แห่ง วง BIGBANG หรือ ชเว ซึง ฮยอน ถูกตั้งข้อหาเสพกัญชา หลังผลการตรวจตัวอย่างเส้นผมของท็อปพบว่ามีสารตกค้างจากการเสพกัญชาจริง โดยรายงานข่าวระบุว่า ซุปตาร์วัย 29 ปี ได้ใช้ยาเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ไม่สามารถชี้ชัดว่า เขาใช้เสพกัญชาเป็นประจำหรือเป็นการลองเสพเพียงครั้งเดียว


                     

               ขณะที่เว็บไซต์ Korea Times ก็รายงานโดยอ้างสำนักงานตำรวจนครบาลแห่งกรุงโซล ว่า หนุ่มท็อป สูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งมีน้ำยาเป็นกัญชานั่นเอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แจ้งข้อหา และส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป ซึ่งนักร้องดังถูกกล่าวหาว่า เสพกัญชาถึง 3 ครั้งร่วมกับหญิงอายุราวๆ 20 ปี เมื่อเดือนตุลาคม ที่บ้านของเขาในกรุงโซล


                                 


               นอกจากนี้ สื่อ Korea Times ยังระบุอีกด้วยว่า ตำรวจได้เบาะแสเรื่องนี้เมื่อเดือนมีนาคม และได้พบหนุ่มท็อป เมื่อเดือนเมษายนตอนที่เขามาฝึกศูนย์ฝึกตำรวจปราบจลาจล ที่จังหวัด คยองกี ก็เลยสั่งเก็บตัวอย่างผมไปตรวจหาสารเสพติด

                                 

                

                ฟากค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ก็ร่อนแถลงการณ์ ขอโทษทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมบอกว่า หลังได้รับการยืนยันว่า ท็อป ยอมรับข้อหาดังกล่าว โดยบอกว่า ได้เสพกัญชาก่อนเข้ารับใช้ชาติ และได้ทบทวนและสำนึกผิดต่อการกระทำของตัวเองหลังจากนั้น และตามกฎหมายเกาหลี ผู้ที่เสพกัญชามีโทษจำคุกถึง 5 ปีหรือปรับ 50 ล้านวอนหรือประมาณ 1.5 ล้านบาท

เรื่องจาก  soompi.com/ allkpop.com/ koreatimes.co.kr และ straitstimes.com

ภาพจาก instagram.com/choi_seung_hyun_tttop

เข้าชม 183 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม