“กงยู” เปิดใจ CNN อยากมีชีวิตเหมือนคนธรรมดา

พระเอกซุปตาร์เกาหลี กงยู โลดแล่นในวงการบันเทิงแดนกิมจิในฐานะนักแสดงมานานถึง 16 ปี และก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกเบอร์หนึ่ง นับตั้งแต่แจ้งเกิดจากซีรีส์เรื่อง Coffee Prince ก่อนที่ล่าสุด เขาจะตอกย้ำความฮอตด้วย หนังเรื่อง Train to Busan และ ซีรีส์เรื่อง Goblin ที่ล้วนแต่ประสบความสำเร็จทั้งในบ้านเกิดและต่างประเทศ    งานนี้ กงยู ยอมรับว่า  เขาภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในผลงานที่สร้างชื่อให้กับเกาหลีบ้านเกิด ทั้งยังบอกอีกว่า สิ่งที่เขารักในการเป็นนักแสดงไม่ใช่ ชื่อเสียง หรือเงินทอง แต่เป็นการได้รับความรักจากแฟนๆ รวมถึงเขาชอบช่วงเวลาอันงดงามเวลาที่ได้เป็นตัวละครนั้นๆ  เวลาที่เขาถ่ายทอดบทบาทตัวละครในหนัง หรือละคร เขาจะคิดถึงแต่ตัวละครนั้นๆ โดยไม่เอาชีวิตส่วนตัวเข้าไปเอี่ยว  เพราะนั่นจะทำให้ผู้ชมสับสนกับสิ่งที่แสดงออกมา   และทุกวันนี้ที่แฟนคลับกรี๊ดกร๊าด  ไม่ใช่ตัวตนจริงๆ ของเขา แต่เป็นบทบาทในหนั งหรือละครต่างหาก 


   ถึงอย่างนั้น ความสำเร็จก็ต้องแลกมาด้วยชีวิตส่วนตัวที่หายไป   ซึ่งกงยู ยอมรับว่า อยากมีสักวันที่เขาสามารถจะออกไปเดินเที่ยวได้อย่างอิสระ หรือทานเข้าข้างทาง โดยไม่มีใครมาจับจ้อง หรือมีคนคอยแต่จะถ่ายรูป   ก่อนจะเผยว่าจำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ   ว่าได้ไปว่ายน้ำที่ชายหาดของเกาหลีครั้งสุดท้ายเมื่อไร  ทั้งที่เขาเกิดและเติบโตที่ปูซาน เมืองชายทะเลของเกาหลีใต้    

นอกจากนั้น  พระเอกวัย 37 ปี ยังบอกอีกว่า เขาเกลียดกล้อง ไปจนถึง สังคมโซเชียล  เขาไม่มีวันเล่น ทวิตเตอร์ หรือ อินสตาแกรม  อย่างเด็ดขาดเลย  


เข้าชม 130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม