หล่อใจบุญ “โตโน่” เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล

หล่อใจบุญสุดๆไปเลย สำหรับนักร้องหุ่นล่ำ “โตโน่-ภาคิน” และก๊วนเพื่อนวง “โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์”  ที่ครีเอทโปรเจ็คเริ่ด จัดคอนเสิร์ตระดมทุนหารายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่าย  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อ HIV และ วัดพระบาทน้ำพุ โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้  ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดขอนแก่น  เอ้า… ใครที่อยากทำบุญและอยากฟังเพลงมันส์ๆของพวกเค้า  ไปเจอกันได้เลยจ้า


********************************* 

เคยไปเฉิดฉายบนรันเวย์ Paris Men Fashion week 2016 มาแล้วครั้งนึง ล่าสุดแว่วว่าพระเอกหน้ามน “เจมส์-จิรายุ” ก็ถูกทาบจากดีไซน์เนอร์ห้องเสื้อดังให้ไปรับหน้าที่นายแบบที่รันเวย์ มิลาน แฟชั่นวีค 2017  แต่งานนี้ทำเอาเจ้าตัวบ่นอุบ  เพราะคิวงานดันชนกับงานในไทยที่รับไว้ก่อนแล้ว  เลยต้องแคนเซิ่ลไป   ไม่เป็นไร ไม่ต้องเสียใจ  โอกาสหน้าฟ้าใหม่ยังมี  สำหรับคนที่มีความสามารถอย่างนี้อ่ะคร่า


****************************** 

รวยหนักมาก ต้องยกให้ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ที่มาเปิดใจถึงกรณีทุ่มเงินร้อยล้านซื้อเครื่องบินลำใหญ่มาดัดแปลงเป็นร้านอาหารแถวฝั่งธนฯ ทำเอาเจ้าตัวต้องขอใช้พื้นที่ รายการ ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ  ออกโรงอธิบายถึงที่มาที่ไปของเรื่องนี้  แถมยังขอโต้กระแสคนกล่าวหาว่าทิ้งครอบครัว พร้อมเปิดปากไม่อยากให้ใครมาว่าตน ยืนยันยังดูแลลูกและอดีตภรรยา ตามชมเรื่องราวชีวิตโสดแต่สุขของ “บ๊วย” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 จ้า

เข้าชม 30 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม