“รอง” ฉลองครบรอบแต่งงาน 49 ปี ภรรยาถึงกับน้ำตาไหล

ใช้ชีวิตคู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 49 ปีแล้ว สำหรับคู่รักนักแสดงอาวุโส “รอง เค้ามูลคดี และ “ปทุมวดี” โดยรองเผยว่าวันที่ 16  พฤษภาคมที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันครบรอบแต่งงาน แม้ปีนี้ตนต้องไปถ่ายละครต่างจังหวัดแต่ทันทีที่เสร็จงาน ก็รีบเดินทางมายังโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ทันที เพื่อใช้เวลาในวันสำคัญอยู่กับคู่ชีวิต ที่นอนรักษาตัวจากโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงและไทรอยด์ ไม่สามารถขยับกล้ามเนื้อได้ แต่หลังจากตนบรรจงหอมแก้ม ภรรยาก็น้ำตาไหล ซึ่งเป็นปฏิกิริยาตอบสนองที่สามารถทำได้ ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่ดีใจอย่างมากที่ภรรยารับรู้ 


.

รองยังเผยอีกว่า ทุกปีจะต้องไปฉลองครบรอบแต่งงานกันที่ริมทะเลเพราะภรรยาชอบทะเล แต่หลังจากป่วยเป็นเวลา 4 ปีแล้วต้องเปลี่ยนสถานที่มาฉลองกันในโรงพยาบาลแทน แม้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป แต่รองก็ยืนยันคำเดิมว่าคู่ชีวิตคือกำลังใจสำคัญที่ทำให้สู้อยู่ทุกวันนี้ 


.

ส่วนอาการป่วยของตนเองหลังจากต้องหามส่งโรงพยาบาลเมื่อปลายเดือนเมษายน แพทย์ยังไม่สามารถผ่าก้อนนิ่วที่อยู่ในท่อตับอ่อนได้เพราะมีความเสี่ยงถึงชีวิตสูงมาก แต่ก้อนนิ่วดังกล่าวก็จะไม่มีผลกับร่างกายหากไม่มีสิ่งมากระตุ้น อย่างเช่นการดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งรองบอกว่า ของดไปตลอดชีวิตเพื่อรักษาสุขภาพของตัวเองและหมั่นออกกำลังกายให้มากขึ้น ด้วยการตื่นเช้ามาเดินหน้าบ้านและแกว่งแขนตามกำลังที่สามารถจะทำได้ ส่วนเรื่องงานยังคงรับทุกงานเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัวเหมือนเดิม ยังไม่มีความคิดจะลดงานลง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม